Online:
Visits:
Stories:
Profile image
Story Views

Now:
Last Hour:
Last 24 Hours:
Total:

Xách ba lô lên vừa du hý vừa kiếm tiền cho người song ngữ

Monday, April 3, 2017 0:04
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.

(Before It's News)

Du lịch luôn là một trong các thị hiếu hàng đầu của bạn, nhưng khoảng phí cho những chuyến phiêu bạt dài hạn khiến cho bạn phải đau đầu? Đừng lo lắng! Hãy xách ba lô lên và đi vì bạn vừa có thể “vi vút” đến những đất nước mình mong muốn, vừa sở hữu thể kiếm tiền chi trả cho chuyến đi, cũng như bỏ túi phổ biến kinh nghiệm thú vị giả dụ bạn biết tận dụng khả năng ngoại ngữ của mình hiệu quả. Sau đây là cẩm nang chỉ dẫn giúp bạn “thả ga” du hý, mà còn kiếm thêm lộ phí phát xuất.

–> giáo viên bản ngữ

Visa khiến việc trong kỳ nghỉ

Visa khiến cho việc trong kỳ nghỉ (working holiday visa) là thẻ thông hành giúp bạn có thể vừa du hý, vừa làm việc tại một quốc gia nào Đó. Đơn đăng ký để xin visa này thường sẽ sở hữu sẵn trên trang web của lãnh sự quán địa phương. Danh sách các tài liệu đề nghị đi kèm thường bao gồm:

 

Đơn đăng ký

Chứng minh khả năng chi trả cho hành trình của bạn tới lúc kiếm được công tác ở đất nước bạn du lịch

Vé phi cơ

Chứng minh bảo hiểm du lịch còn thời hạn 1 năm

Hình passport chính thức phục vụ visa

Một lá thư giải thích lý do vì sao bạn muốn xin visa khiến việc trong kỳ nghỉ

Lệ phí xin visa làm cho việc trong kỳ nghỉ thường miễn phí, hoặc ít ra cũng thấp hơn gần như so sở hữu phí xin visa thông thường.

Kiếm tiền bằng công tác gì?

Lợi thế của bạn là ngoại ngữ, bởi thế tiêu dùng thế mạnh của mình để kiếm tiền ở nước bạn là hợp lý nhất. sở hữu phần nhiều công tác cho bạn chọn lọc, sau đây là một đôi gợi ý.

 

Chỉ dẫn viên du lịch

Đây là 1 trong các công tác thường được Anh chị em trẻ chọn để kiếm thêm thu nhập trong kỳ nghỉ. Bạn mang thể theo chân đoàn khách du hý “vi vút” tham quan đa dạng danh lam thắng cảnh, vừa học thêm về văn hóa, lại còn kiếm được lộ phí chi trả cho chuyến hành trình nữa chứ.

 

Thầy giáo ngoại ngữ

Dù giảng dạy không hề chuyên lĩnh vực của bạn, nhưng bạn đam mê con trẻ, hay muốn thử sức một lần “gõ đầu trẻ”, giáo viên ngoại ngữ là chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn. hiện tại hồ hết người song ngữ chọn dạy học là “kế mưu sinh” trên chuyến phiêu lưu của mình.

 

Viết lách

Nếu bạn mang khả năng viết lách tốt, thì hãy tận dụng nhân kiệt tư nhân này để kiếm tiền. Bạn mang thể phân phối dịch vụ viết thuê trực tuyến trên những trang như Upwork, Freelancer hay Peopleperhour. Họ thanh toán nhà sản xuất cho bạn thông qua tài khoản nhà băng hay paypal, bởi vậy, cực kỳ thuận tiện lúc rong ruổi khắp nơi.

—> tiếng anh doanh nghiệp

Một số việc vặt khác

Lúc bạn đã khiến chán những công việc trên, bạn mang thể thử sức sở hữu 1 số công tác bán thời kì như làm cho pha chế café, chuyên dụng cho ở nhà hàng, hay viên chức giao sữa.

Đối có người song ngữ, vừa du lịch, vừa kiếm thêm thu nhập là 1 hành trình cực kỳ thú vị. Bạn học được tất cả trong khoảng các nền văn hóa khác nhau, quen biết thêm phổ biến bạn thấp, và hơn thế nữa, hưởng thụ tuổi thanh xuân của chính mình.

 

Report abuse

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Top Stories
Recent Stories

Register

Newsletter

Email this story
Email this story

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.