Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Aguero đồng ý đến Barcelona
Friday, May 30, 2014 3:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
(BongDa.com.vn) – Tờ Sport.es số ra ngày 30/05 đưa tin Barcelona đã gửi đến Manchester City lời đề nghị đầu tiên hỏi mua tiền đạo Sergio Aguero.

>> Video: Ferdinand ”ăn đứt” Aguero khả năng tâng bóng
>> Đi tìm đội hình xuất sắc nhất thành Manchester
>> Ngôi sao World Cup (kỳ 5): Sergio Aguero sẽ sáng hơn Lionel Messi?
>> Rio Ferdinand đụng độ Aguero ở Singapore

Theo đó, giá chuyển nhượng khởi điểm dành cho ngôi sao người Argentina là 38 triệu euro, và đội chủ sân Nou Camp đã nhận được cái gật đầu gia nhập CLB từ Sergio Aguero. Như vậy, bước đầu coi như thông qua và giờ chỉ còn là chuyện tiền nong sẽ được hai bên thương như thế nào cho hợp lý.

Sergio Aguero có thể là bản hợp đồng bom tấn hè này

Theo bình luận của tờ Sport, Barcelona khó lòng thuyết phục được Man City “nhả” Aguero với giá 38 triệu euro vì nhiều lý do. Thứ nhất, nhà đương kim vô địch Premier League phải chi ra tới 45 triệu euro để mang Aguero về sân Etihad từ Atletico Madrid 3 năm trước.

Thứ hai, tiền đạo người Nam Mỹ đang là một trong những trụ cột của đội bóng thành Manchester. Ở mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1988 dù liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, nhưng vẫn ghi được 28 bàn sau 34 trận đã đấu.

Barcelona muốn có Aguero đá cặp cùng Messi

Được biết, Aguero là mục tiêu không chỉ được Barcelona, mà cả Real Madrid theo đuổi. Tháng trước, Lionel Messi từng có ý muốn ban lãnh đạo chiêu mộ người đồng hương. Ngoài ra, tân HLV Luis Enrique cũng khao khát sở hữu Aguero để hoàn tất bộ ba “siêu khủng” với Messi, Neymar và Aguero.

Năm ngoái, thị trường chuyển nhượng từng dậy sóng với bản hợp đồng bom tấn Gareth Bale về Real Madrid phát nổ. Và nếu thông tin do tờ Sports đăng tải chính xác, hứa hẹn mùa hè này sẽ lại có một quả bom khác được kích hoạt ngòi nổ. Và đó nhiều khả năng là Sergio Aguero.

>> Video: Ferdinand ”ăn đứt” Aguero khả năng tâng bóng
>> Đi tìm đội hình xuất sắc nhất thành Manchester
>> Ngôi sao World Cup (kỳ 5): Sergio Aguero sẽ sáng hơn Lionel Messi?
>> Rio Ferdinand đụng độ Aguero ở Singapore

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.