Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
iPhone 6 có thể được bán ngày 19/9
Thursday, May 29, 2014 0:50
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hai phiên bản iPhone màn hình lớn sẽ được sản xuất từ tháng 7 và tháng 8 bởi nhà máy Foxconn và Pagatron (Đài Loan).

Báo cáo từ Digitimes cho biết, Foxconn tiếp tục là đơn vị chính gia công iPhone thế hệ mới với 70% tổng số máy của Apple và cài được download idm full crack 2014 . Những lô hàng đầu tiên bắt đầu sản xuất từ tháng 7 với model 4,7 inch và sau đó một tháng là phiên bản 5,5 inch.


Ảnh dựng iPhone 6 màn hình 4,7 inch và iPhone 6 5,5 inch.

Ngoài công ty gia công tại Trung Quốc, Apple có thể bổ sung hai đối tác Đài Loan là Pagatron và Wiston. Theo đó, Pegatron sẽ đảm nhiệm một phần lắp ráp iPhone 6 màn hình 4,7 inch và Wistron phụ trách các mẫu iPhone 4 inch đã ra mắt. Wistron là đối tác gia công của Apple bắt đầu từ năm 2013 chịu trách nhiệm sản xuất iPhone 5C.

iPhone 6 màn hình 5,5 inch có thể được Apple sản xuất với số lượng giới hạn đi kèm những tính năng cao cấp như màn hình sapphire. Tin đồn cho biết, màn hình lớn sẽ làm giá iPhone tăng gấp rưỡi (khoảng 100 USD cho bản khóa mạng). Tuy vậy Apple có thể chỉ tăng giá đối với mẫu phablet 5,5 inch.

Apple được cho là sẽ giới thiệu iPhone 6 vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9, sớm hơn thời gian truyền thống. Nhà mạng Deutsche Telekom tại Đức tiết lộ, iPhone thế hệ mới sẽ bán ra vào ngày 19/9. Thông tin này là có cơ sở bởi các thế hệ iPhone trước đều bán ra cùng thời gian này, trong đó iPhone 5S và iPhone 5C vào 20/9/2013, iPhone 5 vào ngày 21/9/2012.

Xem thêm tag: chuyên cung cấp lõi lọc Sedimentlõi lọc Pre Carbon cùng với dịch vụ thuê máy lọc nước Hàn quốc, hướng dẫn chuyển word 2007 sang Tiếng Việt, ban tin 24h tổng hợp những thông tin hot

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.