Profile image
Nguồn: bongda.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Giống Gareth Bale, Real Madrid sẵn sàng ‘đua đường dài’ vì Luis Suarez
Friday, June 6, 2014 21:18
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Suốt mùa hè 2013, Real Madrid theo đuổi Gareth Bale và chỉ đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng họ mới thành công. Với Luis Suarez, Los Blancos dường như sẽ áp dụng chiến thuật tương tự…

>> Real đã lên kế hoạch mua Suarez
>> Luis Suarez quyết dứt bỏ hình ảnh ‘trai hư’
>> Real “bật đèn xanh” cho M.U mua Di Maria
>> Arsenal tính gây sốc bằng việc chiêu mộ Iker Casillas

Một năm trước, để đưa được Gareth Bale về Santiago Bernabeu, Real Madrid đã không tiếc thời gian và tiền bạc. Mùa hè này, một vụ chuyển nhượng dài kì, khiến báo giới tốn nhiều giấy mực với Luis Suarez có vẻ như cũng là chiến thuật mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hướng tới.

Thực ra mùa hè 2013, Luis Suarez cũng đã suýt chút nữa chia tay Liverpool để cập bến Bernabeu. Nhưng cuối cùng thương vụ không thể hoàn thành. Một phần là vì The Kop giữ người quá chặt, phần khác là vì Real cũng không đủ tiềm lực để vừa đưa Bale với giá 86 triệu bảng về, lại vừa chi thêm một khoản không nhỏ khác cho tiền đạo người Uruguay (ít nhất 40 triệu bảng – điều khoản mua lại hợp đồng khi đó của tiền đạo người Uruguay).

Năm nay, với chức vô địch Champions League, Kền kền trắng khá rủng rỉnh hầu bao và sẵn sàng thực hiện thêm một hợp đồng bom tấn nữa. Florentino Perez được cho là đang chuẩn bị số tiền 76 triệu bảng để hi vọng HLV Brendan Rodgers của đội bóng Anh đổi ý. Perez cũng sẵn sàng các thêm cả Fabio Coentrao và Alvaro Morata cho Liverpool trong trường hợp đội chủ sân Anfield muốn.

Quan trọng là chủ tịch của Real có thể dành cả mùa hè để thực hiện mục tiêu của mình, như ông đã làm với Gareth Bale và Tottenham năm ngoái. Có nghĩa là nếu Liverpool cứ khăng khăng không đàm phán, ông trùm xây dựng sẽ ‘cù cưa’, nếu cần.

>> Real đã lên kế hoạch mua Suarez
>> Luis Suarez quyết dứt bỏ hình ảnh ‘trai hư’
>> Real “bật đèn xanh” cho M.U mua Di Maria
>> Arsenal tính gây sốc bằng việc chiêu mộ Iker Casillas

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.