Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Trang trí cầu thang nhà ngày cưới
Sunday, June 29, 2014 10:21
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cầu thang là phần quan trọng liên quan đến nhiều yếu tố cả về kiến trúc cũng như phong thủy trong một ngôi nhà. Cách thiết kế rất đa dạng tùy thuộc vào vị trí địa lý, sở thích hay dựa trên quy luật Ngũ hành Âm dương. Vì vậy, việc trang trí cầu thang trong ngày cưới rất quan trọng và cần thiết.

Là khu vực kết nối giữa các không gian trong nhà nên cầu thang cũng được chăm chút khá tỉ mỉ. Đặc biệt, nhà phố có diện tích hạn hẹp nên thường thiết kế cầu thang nhỏ và có độ dốc cao hơn so với những ngôi nhà có diện tích lớn. Với trường hợp này đa phần chủ nhà lựa chọn vách kính để giúp không gian thoáng và rộng hơn. Ngoài ra có thể tạo không gian xanh ở khu vực này bằng cách thiết kế những góc nhỏ tiện cho việc trang trí tiểu cảnh làm duyên cho ngôi nhà.

Hoàng Gia wedding Planner chuyên trang trí cầu thang ngày cưới, với nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo, cùng với nhiều chất liệu như hoa tươi, hoa giấy, lụa, voan ….Ngoài ra chúng tôi còn nhận trang trí đám cưới tại nhà, tổ chức cưới hỏi, tiệc sinh nhật, trang trí lễ mừng thọtổ chức tiệc thôi nôi …

Một số mẫu cầu thang cưới của Hoàng Gia 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.