Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cách chăm sóc vùng da bị tổn thương
Monday, July 21, 2014 1:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Làn da bị tổn thương thì chăm sóc như thế nào cho đúng cách?

Làn da bị tổn thương do rất nhiều nguyên nhân và tác động từ nhiều phía. Nhưng nguyên nhân làm cho làn da của chúng ta bị tổn thương thường gặp nhất là do lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng  mỹ phẩm để làm đẹp nhưng không thích hợp với làn da của bạn trong một thời gian dài. Cách tốt nhất và an toàn nhất để giúp khắc phục làn da bị tổn thương nặng do lạm dụng “quá tay” mỹ phẩm sai cách trong thời gian dài là hãy dừng ngay việc sử dụng, lạm dụng mỹ phẩm không đúng cách và đến gặp bác sĩ chuyên khoa để khám.

Nhưng nếu làn da của bạn chỉ mới bị tổn thương và dừng việc làm tổn thương da sớm thì có thể sử dụng một số bí quyết sau đây để khắc phục và chăm sóc da bị tổn thương. Hãy cùng Mỹ Phẩm Ohui Ohuivia.com tìm hiểu cách chăm sóc vùng da bị tổn thương nhẹ bằng muối ăn nhé.

1. Rửa mặt với muối tinh

rua-mat-bang-muoi

rua-mat-bang-muoi

Sau khi rửa mặt thật sạch bằng nước sạch, bạn hãy cho 1/2 muỗng cafe muối tinh vào lòng bàn tay và cho 3 giọt nước tinh khiết vào. Dùng ngón tay hòa tan muối và nước sau đó xoa đều và nhẹ nhàng massage mặt. Đợi đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa mặt thật sạch với nước ấm. Cách 3 ngày bạn lại rửa mặt với muối tinh để chăm sóc vùng da bị tổn thương 1 lần. Nhớ sử dụng kèm theo các loại kem dưỡng da để làm dịu da mặt sau khi rửa mặt với muối tinh bạn nhé.

2. Tạm biệt mụn bằng muối

Nổi mụn là hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể. Nhưng đặc biệt khi thời tiết thay đổi, đời sống sinh hoạt hàng ngày thay đổi thì mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Khi đó bạn nên dùng cho một ít muối vào giữa bông tẩy trang ướt rồi đắp lên những nơi mà bị “xâm chiếm” bởi mụn. Đợi đến khi miếng bông tẩy trang bị khô thì gỡ ra. Cách làm này giúp da hết sưng tấy, da mặt sạch sẽ mà còn làm mất sẹo.

3. Thư giãn và làm sáng da với muối

Muối có thể khử độc cho cơ thể vừa mang lại tinh thần thư thái cho làn da nhất là trong trường hợp mệt mỏi vì công việc hay bị stress. Hòa muối vào nước nóng ở dạng đặc có thể thêm chút tinh dầu bạc hà, lavender rồi xông khắp cơ thể.

Muối rất dễ gây kích ứng vì thế nên tránh vùng da non và vết thương hở, không nên chà mạnh tay hoặc chà xát muối vào vết thương.

4. Sử dụng mỹ phẩm CELL REVOLUTION CREAM ORIGINAL

CELL REVOLUTION CREAM ORIGINAL / 55ML – KEM DƯỠNG CÔ ĐẶC CUNG CẤP CHẤT DINH DƯỠNG VÀ CHĂM SÓC VÙNG DA BỊ TỔN THƯƠNG.

CELL REVOLUTION CREAM ORIGINAL

CELL REVOLUTION CREAM ORIGINAL

Công dụng: Kem dưỡng da cô đặc chăm sóc da toàn diện hình thành lớp màng bảo vệ da, cung cấp chất dinh dưỡng và chăm sóc vùng da bị tổn thương.

Dung lượng: 55ml

Xuất xứ: Hàn Quốc. Sản phẩm mỹ phẩm ohui chính hãng được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty mỹ phẩm LG Vina.

Xem thêm: Bí quyết xóa nếp nhăn quanh vùng mắt

MAXPHONE - Trung tâm phân phối dien thoai sky, điện thoại Hàn Quốc

Địa Chỉ : 62H3 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM maxphone.vn-phone: +84- 972337748 maxphone.vn-mail: [email protected]

Tra cứu ma so karaoke moi nhat nhanh nhất, chính xác nhất, cập nhật sớm nhất. Ohuivina.com chuyên cung cấp mỹ phẩm Ohui chính hãng Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất dựa trên cơ địa và khí hậu châu Á, phù hợp với phụ nữ Việt Nam. Dịch vụ lắp đặt internet viettel giá rẻ, internet viettel tốc độ nhanh, cáp quang… Đại lý oto honda long biên chuyên cung cấp oto honda giá cực sốc. Sài Gòn Phố Palace, nhà hàng tiệc cưới hấp dẫn nhất Việt Nam chuyên tổ chức tiệc cưới, event…Sức khỏe giới tính. Bệnh viện Laptop gaumisa.com chuyên sửa chữa laptop

 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.