Profile image
Tác giả: kyniem1704
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
iPhone 5S, 5C giảm giá mạnh chờ đón iPhone 6
Thursday, August 21, 2014 20:11
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Cả 2 smartphone giá rẻ mới của LG sẽ nhắm vào Tai game chem hoa qua những thị trường đang phát triển như châu Á, Mỹ Latin.

LG đã vừa chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone giá rẻ, dành cho người dùng trẻ tuổi với tên gọi L Fino và L Bello. Hai chiếc smartphone tầm trung này sở hữu thiết kế mang nhiều liên tưởng tới LG G3 với viền màn hình mỏng cùng các phím bấm cứng được đặt ở mặt lưng máy.

Về phần cứng, LG L Fino được trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải 480×800 pixel, đạt mật độ điểm ảnh 207 ppi cùng chip lõi tứ 1,2 Ghz và 1 GB RAM. Máy hỗ trợ bộ nhớ trong Game ban trung 4GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD trong khi camera sau có thể chụp ảnh độ phân giải 8 megapixel còn dung lượng pin là 1.900 mAh.

L Bello sở hữu phần cứng cao hơn một chút so với L Fino. Chiếc điện thoại này tích hợp chip lõi tứ tốc độ 1,3 Ghz, 1GB RAM cùng màn hình 5 inch độ phân giải 480×854 pixel. Giống như Fino, Bello cũng mang trong mình camera 8 megapixel tuy nhiên bộ nhớ trong đã được nâng lên 8 GB (hỗ trợ microSD) và dung lượng pin cũng nhiều hơn, đạt 2.540 mAh. 

Cả 2 smartphone giá rẻ mới của LG sẽ nhắm vào những thị trường game ban xe tang đang phát triển như châu Á, Mỹ Latin. Mặc dù vậy, giá bán và ngày lên kệ của Fino và Bello vẫn chưa được tiết lộ.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.