Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Mái hiên di động che nắng cho hồ bơi vào mùa hè
Tuesday, August 12, 2014 8:20
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Khi bơi lội thì bạn phải dùng những bồ đồ gọn nhẹ mà thoái mái để cho cơ thể được thanh gọn thì vận động mới thoái mái được. Khuôn viên mai hien di dong của hồ bơi cùng là nơi luôn mang lại cảm giác thoáng mát vì vậy bạn không thể xây chúng quanh bốn bức tường bê tông chặt hẹp và ngột ngạt được. 

Do vậy, thông thường mai hien di dong phong phu các hồ bơi đều được đặt ngoài trời để hoàn thành xứ mệnh phục vụ con người. Nhưng nếu bạn không có thời gian bơi vào những lúc tiết trời mát mẻ mà bạn chỉ có thể dành thời gian buổi trưa dưới cái nắng gay gắt để bới lội thì như vậy làn da bạn sẽ rất dễ bị xỉn màu mà tổn thương dưới sức công phá rất mạnh của những tia cực tím.

Vậy biện phát nào vẫn giữ được đặc trưng riêng của hồ bơi mà vẫn bảo vệ làn da cho bạn? Một giải pháp mái hiên di động dành cho hồ bới đã bra đời để thỏa mãn nhu cầu của con người. Nếu bạn đang bơi gặp trời mưa hay nắng mà bạn chẳng thích thú chút nào thì lúc đó mái hiên di động sẽ làm nhiệm vụ bảo vệ bạn khỏi những yếu tố không ngờ của thời tiết.

Còn nếu bạn không thích chúng nữa thì có thể kéo chúng gọn lại để trả lại khoảng không vốn đầy nắng và gió mát để bạn ngồi hưởng khí trời mát lạnh bên hồ bơi thơ mộng. Không chỉ là nơi bạn có thể vận động cơ thể mà hồ bơi con là khu vực lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đầy thú vị.

Mái hiên di động rất linh hoạt về màu sắc và đa dạng về kiểu dáng sẽ rất phù hợp cho từng thiết kế của hồ bơi. Giúp chúng trao đổi hài hòa để bổ trợ và tương tác lẫn nhau tạo nên khung cảnh tuyệt hảo cho hồ bơi trong lành.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.