Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xu hướng chụp ảnh cưới 2014
Wednesday, August 20, 2014 9:39
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Chụp hình cưới đang phát triển nhanh, trong vài năm gần đây các phong cách chụp ảnh nổi bật và nhiều ý tưởng độc đáo làm cho ngành công nghiệp cưới càng ngày càng nở rộ.

Bên cạnh đó rất nhiều Studio áo cưới chọn cho mình những phong cách theo xu hướng, thị hiếu nhu cầu của thị trường như phong cách cổ điển, phong cách lãng mạn và có nhiều studio chọn phong cách truyền thống … điều này tạo ra sự thuận lợi cho các cặp đôi lựa chọn cho mình những phong cách thích hợp.

Năm 2013 sắp kết thúc và bắt đầu mùa cưới mới với năm 2014. Vậy trong năm 2014, phong cách hay xu hướng chụp hình cưới gì lên ngôi, hay ý tường độc đáo nào sẽ chiếm lĩnh được các cặp đôi? Các studio sẽ có những ý tưởng, hay có sự phá cách gì để tạo nên một sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng? Sau đây là một vài xu hướng chụp ảnh cưới 2014 mà các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chuyên gia thiết kế đã tìm tòi và thử nghiệm bước đầu được cô dâu chú rể yêu thích.

1. Bùng nổ của màu sắc

Không đơn thuần là màu trắng hoặc màu đen, từ đầu năm 2013 cho đến nay việc sử dụng màu sắc trong trang phục, hay phụ kiện đã đem lại cho mỗi shoot hình cưới trở nên lung linh và đẹp hơn, phá cách hơn.

Việc sử dụng màu sắc trong kỹ thuật chỉnh sửa ảnh tạo ra nhiều phong cách, những sáng tạo trong khung hình với bối cảnh chụp hình cưới trở nên khác lạ và độc đáo hơn.

bung-no-cua-mau-sac-01

bung-no-cua-mau-sac-02

2. Xu hướng kể chuyện

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn kể lại câu chuyện tình yêu lãng mạn của mình qua những bức ảnh theo trình tự thời gian. Mỗi khi lật giở từng tấm hình, bạn sẽ được sống lại những ký ức thật ngọt ngào với nửa kia của mình.

Để có được những bức ảnh tuyệt đẹp các cặp đôi nên giành thời gian trao đổi với Photograper để họ có thể nắm bắt tinh thần câu chuyện từ đó sẽ có ý tưởng cho mỗi bức ảnh theo mạch xuyên suốt.

xu-huong-ke-chuyen

3. Xu hướng kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại

Có thể nói đây là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất vì việc thực hiện không quá cầu kỳ mà vẫn đảm bảo sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ hoài niệm lãng mạn và nét hiện đại sang trọng. Với màu sắc, không gian xưa cũ kết hợp trang phục truyền thống, cổ điển và những phụ kiện thích hợp sẽ cho ra đời một bức ảnh hoàn hảo

4. Sự ngẫu hứng – tự nhiên

Trong vòng hơn 1 năm trở lại đây, sự tự nhiên trong tạo dáng, và khoảnh khắc “nhí nhố” được các cặp đôi đưa vào chụp hình cưới của mình khá cao. Những bức ảnh chụp tại thời điểm “ ngẫu hứng” của cô dâu chú rể trong những động tác không cần có sự tư vấn của stylish hoặc photography được yêu thích. Trên thực tế điều này hoàn toàn rất dễ để thực hiện, có thể là sự kết hợp của cả 2 người hoặc đơn thuần của 1 người trong những hoàn cảnh không dự tính trước ví dụ những cảnh trò chuyện, những phút giây thư giãn hoặc những khoảnh khắc tình cảm.

su-ngau-hung-tu-nhien

5. Xu hướng tự do, cá tính

Với phong cách chụp hình cưới này, những bộ lễ phục rườm rà sẽ được thay thế bằng trang phục hàng ngày rất trẻ trung, năng động. Những chiếc áo đôi ngộ nghĩnh, những chiếc quần Jean trẻ trung và những khoảnh khắc cười đùa tự nhiên nhất sẽ được nhiếp ảnh gia lựa chọn để tạo nên một bức ảnh hoàn hảo.

6. Xu hướng chụp ảnh phóng sự cưới

Không chỉ có hai nhân vật chính là cô dâu và chú rể, trong những bức ảnh sự kiện còn xuất hiện những kỷ vật thiêng liêng trong ngày cưới như chiếc nhẫn, đồ trang sức hay bó hoa cưới…

anh-phong-su

xu-huong-anh-phong-su

7. Thiết lập một phông nền mini

Việc thiết lạp một phông nền hoặc bối cảnh tưởng khó nhưng với rất nhiều ý tưởng sáng tạo cô dâu sẽ có  phông nền độc đáo. Có thể chỉ cần vài cục phấn, tấm bảng và cách tạo dáng phù hợp cô dâu chú rể hoàn toàn có một bực ảnh lạ. Xu hướng này đang khá thịnh hành trong giới trẻ một vài năm  trở lại đây. Với những dụng cụ, đạo cụ và các phụ kiện đơn giản hoàn toàn có thể thiết lập được được những phông nền khác nhau.

phong-nen-mini

phong-nen-mini-01

8. Phong cách ảnh cưới lãng mạn, theo phong cách Hàn Quốc

Không thể phủ nhận văn hóa hàn quốc ảnh hưởng tới giới trẻ và hình thành phong cách khác nhau trong cách ăn mặc, makeup… Trong ngành ảnh cưới phong cách lãng mạn đẹp tựa như những thước phim, những hình ảnh tinh tế luôn làm rung động biết bao cô dâu.

anh-cuoi-han-quoc-lang-man

hinh-cuoi-han-quoc-lang-man

Theo xu hướng chụp hình cưới 2014 trên, Studio Hoàng Gia chúc cho cô dâu và chú rể lựa chọn được những phong cách và có những cuốn album cưới độc đáo của riêng mình.

 
 

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.