Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Ý tưởng trang trí ghế tiệc cưới độc đáo
Tuesday, August 26, 2014 3:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trang trí tiệc cưới là một phần rất quan trọng trong bất kỳ tiệc cưới nào. Ở các đám cưới, ghế của khách thường là những chiếc cho thuê bàn ghế đám cưới theo tông màu trang trí chủ đạo nhưng kiểu dáng đơn giản, nhiều khi sử dụng phụ kiện sẵn có của nhà hàng. Khi uyên ương có ngân sách cưới cao và muốn tổ chức tiệc theo phong cách sang trọng, từng chi tiết đều được chăm chút và ghế ngồi của khách cũng không ngoại lệ.

Cô dâu chú rể có thể sử dụng áo ghế bằng vải hay những dải ruy băng, lông vũ nhân tạo hoặc hoa tươi để trang trí cho từng chiếc ghế. Việc trang trí này tiêu tốn nhiều thời gian, nên uyên ương cần có kế hoạch trang trí sớm hoặc dặn trước người phụ trách việc này.

Nếu tổ chức cưới ở nhà ngoài, tiệc nhỏ gọn, những chiếc ghế dành cho khách mời nên được tô điểm tỉ mỉ. Áo ghế cũng là cách cô dâu chú rể “đánh dấu” khách mời quan trọng hoặc những người thân, họ hàng. Bạn có thể trang trí của những khách mời theo kiểu dáng khác nhưng đừng quên.

Hãy cùng Hoàng Gia Wedding Planner tham khảo những ý tưởng trang trí ghế tiệc cưới ấn tượng và độc đáo này nhé.
 

 

alt

Ý tưởng trang trí ghế tiệc cưới độc đáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.