Profile image
Tác giả: loveawajt2010
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng cửa cuốn
Thursday, September 4, 2014 2:32
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện nay khi lắp đặt cua cuon, nhiều gia đình thường cho thiết bị quay ra ngoài, điều này đồng nghĩa với việc toàn bộ chức năng mở ưu tiên nằm bên ngoài. Khi đó, để đảm bảo về mặt an ninh, người ta phải tìm cách vô hiệu hóa chức năng của thiết bị bên ngoài cửa bằng nhiều cách như: khóa lại, cắt bỏ hoặc cất đi.
Với các loại cua cuon mitadoor hiện đại có bộ điều khiển từ xa, khi vào nhà hay đi ra bạn chỉ cần nhấn nút mở cửa là có thể điều khiển xe đi mà không cần phải bước xuống mở cửa rồi lại đóng cửa rất mất công như các loại cửa sắt, cửa gỗ mà lại kém an toàn khi có trộm đột nhập. Còn trong trường hợp mất điện thì cửa cuốn của chúng tôi còn có chức năng mở bằng tay rất thuận tiện mà nhẹ nhàng. Chức năng mở bằng tay này chỉ có thể sử dụng khi bạn đang ở trong nhà chứ bên ngoài thì không thể mở được nên bạn yên tâm là nhà bạn không có người lạ đột nhập khi sử dụng các loại cửa cuốn an toàn và hiện đại của chúng tôi.
Hiện nay trên thị trường có các loại cửa cuốn trông rất đẹp và bắt mắt về kiểu dáng và mẫu mã nhưng có 1 điểm đặc biệt quan trọng mà nhiều khách hàng bỏ qua hoặc chưa biết đến, hoặc đã biết đến mà do người bán hàng vì một lợi ích nào đó đã tư vấn sai lệch. Đó là chốt thoát hiểm trong các tình huống khẩn cấp. Mục đích của chốt thoát hiểm này để giúp những người bên trong ngôi nhà thoát ra bên ngoài một cách thật dễ dàng và nhanh chóng để bảo toàn tính mạng.
Vì vậy, khi lắp đặt cửa cuốn cho gia đình, mọi người nên chọn những kết cấu cửa thế hệ mới của nhà cung cấp cửa cuốn uy tín, sử dụng và vận hành một cách đầy đủ những khuyến cáo của nhà cung cấp. Khi lựa chọn cửa cuốn cho ngôi nhà của mình, ngoài việc mua hàng chính hãng, có uy tín, người tiêu dùng cũng nên chú ý mua những loại cửa cuốn có những tính năng cần thiết như tự động đảo chiều và thoát hiểm để tránh xảy ra những vụ tai nạn đau lòng.
Xem thêm cung cấp tran thach cao tốt nhất tại tp HCM.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.