Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bí quyết trang điểm với mỹ phẩm ohui giúp cho chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ
Thursday, October 16, 2014 21:04
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Những bí quyết trang điểm dưới đây sẽ giúp cho chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ mà không phải tốn nhiều thời gian chỉ mất 10 phút khi sử dụng mỹ phẫm ohui cao cấp chính hãng Hàn Quốc.

1 phút 30 giây bôi kem che khuyết điểm

Hãy bắt đầu sử dụng mỹ phẩm ohui bằng cách chặm các chấm kem che khuyết điểm lên những vùng thâm quanh mắt (bao gồm vùng mi dưới và đuôi mắt), chặm tiếp lên cánh mũi và những phần có quầng đỏ trên da rồi sau đó là tán đều tất cả bằng miếng mút trang điểm hoặc ngón tay trần. Tán đều mỹ phẩm ohui dưỡng da sẽ giúp cho làn da bạn trở nên mịn màng hơn.

1 phút dành lông mày

Một trong những bước quan trọng khi trang điểm chính là tạo dáng cho lông mày. Hãy dùng cọ sạch chuốt cho lông mày của bạn vào nếp và dùng gel hoặc chì kẻ để thêm một chút màu sắc lên phần lông mày của bạn.

Mỹ phẩm OHUI - So high bust & hip ohui

2 phút dành cho mascara

Bạn nên uốn mi cong lên và chuốt một lớp mascara cho lông mi dài và dày hơn nữa đồng thời cũng tạo cảm giác tỉnh táo sảng khoái. Để tránh mỹ phẩm mascara lem vào mi mắt, bạn nên dùng một thẻ card bất kì chặn vào phía sau lông mi rồi chớp vài cái.

1 phút dành cho má và môi

Bạn nên tích trữ dần một vài loại son có công dụng 2 trong 1 trong bộ đồ trang điểm bằng mỹ phẩm ohui của mình. Chỉ cần chặm nhẹ lên 2 bên má chút màu rồi dùng chổi chéo tán đều để má hồng tự nhiên. Chặm phần son còn thừa lại lên môi và mím vài lần để môi có sắc tự nhiên.

4 phút dành cho mái tóc

Có thể với khoảng thời gian ngắn khi sử dụng mỹ phẩm ohui cao cấp bạn chẳng thể chuốt lại mái tóc với những lọn xoăn bồng bềnh hoàn mỹ. Búi tất cả tóc lên rồi xịt một lớp khoáng hoặc gel tạo kiểu cho tóc. Bạn đã có một mái tóc đẹp và cá tính cho ngày mới.

30 giây xịt nước hoa

Trong 30 giây này bạn hãy chọn lấy một mùi hương mà bạn ưa thích rồi xịt nhẹ nhàng lên những điểm quyến rũ như sau gáy, cổ tay hay trên ngực.

Chỉ với 10 phút ngắn ngủi, các chị em phụ nữ đã có thể tự tin, đẹp rạng rỡ trước khi ra khỏi nhà.

Theo Ohuivina.com

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.