Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
CÁC LƯU Ý KHI ĐẶT NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI
Friday, October 31, 2014 1:10
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong quá trình chuẩn bị hôn lễ cho mình, nhiều cặp đôi thường ngại ngần khi đi chọn đặt nhà hàng tiệc cưới vì không biết chất lượng dịch vụ ở đó ra sao. Nhằm giúp các cặp đôi tránh được những băn khoăn đó, chúng tôi xin gợi ý cho bạn 4 lưu ý khi tới gặp nhà hàng tiệc cưới để đặt tiệc như sau:

Liên lạc và hẹn gặp trước với nhà hàng tiệc cưới

Trước tiên, bạn nên lên danh sách khoanh vùng những nhà hàng tiệc cưới phù hợp với yêu cầu của mình. Sau đó, bạn gọi điện đến các địa điểm đó để gặp quản lý của từng nhà hàng, khách sạn và nhớ hỏi sơ qua về tiệc cưới hỏi tại đó. Rồi bạn xin họ lịch hẹn gặp mặt vào một ngày cụ thể để trao đổi thêm. Qua trao đổi trước bằng điện thoại sẽ giúp bạn biết sơ qua về thái độ phục vụ cũng như các dịch vụ cơ bản của nhà hàng tiệc cưới mà bạn đã định chọn. Nếu khi nói chuyện, bạn thấy nhà hàng đó không đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của mình hay thấy không có cảm tình với quản lý ở đó, bạn có thể xem xét lại việc đến hay không đến địa điểm đó để khảo sát thực tế. Vậy chọn nhà hàng tiệc cưới dễ hay khó?

Cong Bong Bong - Nha Hang Tiec Cuoi Sai Gon Pho Palace

Cổng Bong Bóng – Nhà Hàng Tiệc Cưới Sài Gòn Phố Palace

Hỏi rõ tất cả các dịch vụ và yêu cầu nhà hàng tiệc cưới cho trải nghiệm thực tế:

Sau khi đã hẹn gặp trước với nhà hàng tiệc cưới mà bạn định chọn. Bạn nên yêu cầu nhà hàng đưa cho bạn xem bảng danh sách các dịch vụ và thực đơn các món ăn ( tất cả phải được ghi bằng văn bản ). Sau đó là hỏi giá cả thực đơn, đồ uống. Và phải hỏi họ xem giá đó có được giữ đến thời điểm bạn tổ chức đám cưới hay không.

Trong trường hợp bạn muốn tự trang trí hoặc muốn mang thêm các vật dụng khác tới nhà hàng thì bạn nên nói rõ với quản lý của nhà hàng tiệc cưới đó và nhớ hỏi chi phí phát sinh. Khi đã thống nhất được giá cả, bạn cũng nên yêu cầu nhà hàng cho nếm thử các món ăn để chắc chắn hơn chất lượng đồ ăn tại đây. Nếu không, bạn nên cùng vài người thân tổ chức buổi đến ăn thử các món ăn ở đây.

Tiếp đến, bạn cần phải thống nhất với nhà hàng tiệc cưới về thời gian chốt danh sách khách mời và thực đơn. Tốt nhất là bạn có thể yêu cầu nhà hàng được phép thay đổi số lượng khách trước ngày tổ chức hôn lễ 1 tuần. Xem thêm: Những lưu ý khi chọn đặt tiệc cưới tại nhà hàng 

Không nên đặt cọc trong lần đầu tiên gặp gỡ:

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên, khi chỉ mới xem qua dịch vụ bạn không nên ký hợp đồng và đặt cọc ngay. Bạn nên hẹn một ngày khác đến ký hợp đồng sau khi đã tham khảo đầy đủ những ưu đãi mà nhà hàng đưa ra. Vì bạn cần phải cân nhắc thêm và hỏi ý kiến bạn bè, người thân hoặc tìm hiểu thông tin trên mạng Internet để chắc chắn lựa chọn của mình là đúng.

Sau khi đã tìm hiểu thật kỹ lưỡng, ban cảm thấy ưng ý với nhà hàng tiệc cưới đó, bạn có thể nhờ người thân hoặc bạn bè tới hỏi về dịch vụ tiệc cưới một lần nữa, qua đó bạn sẽ có thêm được những đánh giá khách quan của người thân. Cô dâu chọn váy cưới như thế nào cho phù hợp

Ký hợp đồng rõ ràng:

Khi bạn đã chắc chắn ưng ý chọn nhà hàng tiệc cưới đó để tổ chức đám cưới của mình, bạn cần phải đọc kỹ hợp đồng. Chỗ nào chưa hiểu phải hỏi ngay và yêu cầu ghi rõ những dịch vụ miễn phí, giảm giá hoặc chương trình khuyến mại vào trong hợp đồng. Lưu ý, trong hợp đồng cần ghi rõ cụ thể thời gian bạn được sử dụng hội trường và địa điểm gửi xe cũng như các chi phí phát sinh có thể xảy ra.

Theo kinh nghiệm của nhiều người khi đặt tiệc cưới, để các dịch vụ được đảm bảo hơn, bạn nên chọn những địa điểm quen thuộc mà bạn đã tới dự đám cưới. Hoặc chọn những nhà hàng tiệc cưới có uy tín, kinh nghiệm lâu năm để đặt tiệc.

Nguồn: 4 lưu ý khi đặt nhà hàng tiệc cưới

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.