Profile image
Tác giả: gasthanhdat
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chọn chậu rửa cho phòng tắm hiện đại
Friday, October 31, 2014 23:56
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với một phòng tắm hiện đại, bạn có thể trang bị thêm cho mình phong cách nội thất riêng cho mình với chiếc chậu rửa bát cao cấp đầy đủ màu sắc của Thành Đạt chúng tôi.

* Chọn chất liệu của chậu:

                                                                              

Chọn chất liệu của chậu

1. Chất liệu Lavabô gốm màu

Chậu rửa bát  làm bằng chất liệu gốm màu được sử dụng kết hợp với phòng tắm có tông màu trắng chủ đạo sẽ tạo được những điểm nhấn thú vị, bạn có thể sử dụng loại chậu màu da cam, đỏ hoặc vàng.

2. Chất liệu  Lavabô gỗ

Chậu rửa làm bằng chất liệu gỗ có dạng tròn với màu sắc gỗ tự nhiên sẽ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho phòng tắm.

3. Chất liệu  Lavabô đá

Chất liệu gốm trắng là chất liệu truyền thống của chậu rửa nhưng ngày nay có những lựa chọn cũng không kém phần thông dụng mà tiêu biểu là chất liệu đá, hãy thử trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi bước vào phòng tắm cùng các chất liệu đá vôi, đá hoa, đá granit được sử dụng trong thiết kế chậu rửa.

4. Chất liệu  Lavabô đá hoa vôi

Nếu bạn muốn tìm kiếm một cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, hãy sử dụng loại chậu làm bằng đá hoa vôi cho không gian phòng tắm nhỏ với những màu sắc như xanh da trời đậm, xám đậm hoặc những tông màu sáng.

5. Chất liệu  Lavabô kính

Chậu rửa làm bằng chất liệu kính trông sẽ đặc biệt nổi bật với những màu sắc như màu xanh da trời, đỏ hoặc xanh lá cây. Loại chậu rửa này rất thích hợp cho những không gian chật hẹp bởi tính chất của nó là có thể dễ dàng nhìn xuyên qua.

6. Chất liệu  Lavabô đá nhân tạo Corian

Đá nhân tạo Corian là loại đá rất phổ biến trong kiến trúc và được các nhà thiết kế rất ưa chuộng bởi sự bóng bẩy, chắc khỏe và bền, có hơn 100 màu cho bạn thỏa thích lựa chọn. Loại đá này thường được dùng để thiết kế chậu rửa đúc liền.

*   Chọn hình dáng chậu:

                                                            

  Chọn hình dáng chậu

Hình vuông, chữ nhật và hình tròn là những hình khối phổ biến hiện nay trong thiết kế chậu rửa. Kiểu dáng mà bạn chọn phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu của chậu. Chất liệu gốm sứ trắng thường được dùng để chế tạo chậu có dạng vuông, hình chữ nhật với thiết kế dạng chậu rửa để bàn. Chất liệu gỗ và kính sẽ phù hợp hơn với chậu dạng nón trong khi gốm sứ màu sẽ trông thật lịch lãm với chậu hình elip.

*   Chọn thương hiệu địa chỉ uy tín:

Khi các bạn đã nghiên cứu và khảo sát xong thì nên tìm hiểu địa chr để mua chậu rửa bát , vòi rửa bát phù hợp cho căn bếp nhà bạn, Đến với Thành Đạt  chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn để có được chiếc chậu rửa bát ưng ý nhất.

Siêu thị bếp ga Thành Đạt

Số 9, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043. 5568 437 – Hotline: 0913 070727
Website: sieuthibepga.vn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.