Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
DISNEYLAND – THIÊN ĐƯỜNG KHÁM PHÁ DU LỊCH HONG KONG
Sunday, October 5, 2014 19:01
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đến HongKong Du Lịch không thể bỏ qua Disneyland

Được mệnh danh là thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi, Disneyland không chỉ là một công viên vui chơi mà còn là nơi đưa du khách lạc vào thế giới hoạt hình với đủ mọi nhân vật. Nổi tiếng trên thế giới, điều đó đồng nghĩa Disneyland Hong Kong có lượng khách ghé thăm tương đối lớn, ngoài việc tham quan, khách du lịch còn có thể mua sắm, săn ảnh với những chú chuột Mickey, vịt Donald, Nàng Tiên Cá, Bạch Tuyết… Từ những nhân vật huyền thoại đó mà hãng Walt Disney đã tạo cho nền du lịch Hong Kong nhanh chóng đến gần với nhiều người.

Disneyland Hong Kong

Nằm trên hòn đảo nhỏ Lantau, nhưng lượng khách du lịch đến nơi đây hàng năm hơn hàng triệu người, từ nhiều quốc gia khác nhau, chủ yếu chiếm phần lớn là khu vực Châu Á. Nơi đây, ngoài việc vui chơi, khách tham quan còn có thể hòa mình vào không khí lễ hội như vũ hội hóa trang, lễ hội sắc hoa, lễ hội hoạt hình… hay đắm mình vào các trò chơi cảm giác mạnh, rồi tận mắt xem những bộ phim 4D, 5D y như thật, hoặc xem xét đời sống của những con thú hoang dã, người thổ dân qua những mô hình được bày trí ngay tại công viên. Có thể nói Disneyland Hong Kong là một điểm du lịch khá hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua nếu một lần ghé thăm đất nước này.

Nếu bạn đã đăng ký một tour Du lịch HongKong - HongKong thành phố không bao giờ ngủ - thì phải lên kế hoạch và thời gian trước ít nhất một tháng, vì nếu không thì chuyến đi của bạn sẽ mất đi những điều kỳ thú. Bởi dù chỉ là một nơi có diện tích tương đối nhỏ, nhưng Disneyland Hong Kong có thể ngốn của bạn khoảng 3 đến 5 ngày. Ở đây ngoài là nơi vui chơi thì hệ thống khách sạn, cửa hàng mua sắm trãi dài khắp con phố đủ khiến bạn choáng ngợp vì mức độ tráng lệ của nó. Không chỉ thế, nơi đây còn là một địa chỉ cho các bạn tham quan nhiều kỳ quan của thế giới qua những mô hình được thu nhỏ một cách tinh tế như Kim Tự Tháp, Vườn treo Babylon, tháp Eiffel… hay những bức tượng của các vị thần được tạc một cách giống như bản gốc của thần thoại Hy Lạp.

Một phần không thể bỏ qua khi du khách đến đây đó chính là ẩm thực. Có thể nói, tại đây là nơi hội tụ tinh hoa của các đặc sản trên thế giới như Nhật, Pháp, Hàn… điều này đồng nghĩa với việc tạo sợi dây liên kết với du khách một cách bền chặt nhất. Đến đây ngoài việc vui chơi, giải trí thì khách tham quan còn thấy được nền ẩm thực của đất nước họ được nhiều người đón nhận và săn đón, tạo đà cho việc quảng bá cũng như nếu kéo du khách đến lần sau.

Đây có thể được coi là một địa chỉ bỏ túi cho những ai đang có ý định đi Du lịch Hong Kong trong rất nhiều điểm đến tuyệt vời khi du lịch HongKong, ngoài việc vui chơi cùng gia đình, còn có thể biết thêm văn hóa, ẩm thực cũng như các kỳ quan của thế giới. Điểm đến còn là nơi gắn kết gia đình, cha mẹ và con cái sau những ngày tháng làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.