Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Honda CR-V, chiến binh mới của Honda
Monday, October 13, 2014 20:38
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Honda CR-V – tự tin trên mọi nẻo đường

Trong các chuyến dã ngoại, những hoạt động ngoài trời, bạn muốn được tự mình cầm vô lăng để thỏa chí trải nghiệm những cung đường và cảm thấy tự tin, an toàn khi chính bạn là người kiểm soát mức độ vận tốc trên chính chiếc xe của bạn. Hãng Oto Honda Chính Hãng đã cho ra đời một mẫu xe Oto Honda CR-V, có tính năng vô cùng hiện đại, vừa mang phong cách quý phái, vừa hợp với túi tiền, mà đặc biệt nhất là có thể giúp bạn cảm thấy ấm áp, vui vẻ cùng với mái ấm nhỏ của mình. Đây chính là món quà mà bạn có thể đưa cả gia đình đi khắp nơi sau những ngày mệt mỏi, vất vả vì công việc.

Honda CR-V – tự tin trên mọi nẻo đường

Honda CR-V – tự tin trên mọi nẻo đường

Giúp cho bạn có một chuyến đi thêm thú vị Honda CR-V được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, ngoài mặt nhìn từ nội thất bên trong và ngoại thất bên ngoài thì Honda CR-V còn có hẳn một nơi đủ rộng, cho bạn thỏa sức đem theo các vật dụng linh tinh khi đi dã ngoại cùng với gia đình của mình. Từ chiếc xe đạp du lịch, túi đánh gôn, lều, thức ăn… nơi đây có thể xem là một nhà kho di động giúp ích cho bạn trên mọi tuyến đường.

Ngoài ra, bên trong nội thất, ngoài việc là chỗ ngồi thì những chiếc ghế còn là nơi để bạn tựa lưng nghỉ ngơi khi đoạn đường đi khá dài, hay bạn quá căng thẳng, mệt mỏi vì công việc. Chiếc ghế sẽ trở thành một chiếc giường đa năng, giúp bạn có thể thư thái, tận hưởng giây phút thư giãn, có thể lấy lại tinh thần cho bạn. Kết hợp với nó là bộ phận xử lý máy lạnh của xe giúp cho không khí bên trong xe vô cùng thoáng mát dù bạn đi trong thời tiết vô cùng nóng bức, áp suất lạnh bên trong sẽ được điều hòa một cách tuyệt đối, giúp bên trong xe luôn có được một không khí trong lành, thoáng mát.

Nếu chú ý tới vô lăng xe, bộ phận xử lý xe, người cầm lái sẽ vô cùng thích thú vì mức độ tinh tế, được thiết kế cách điệu vô cùng cổ điển. Tự tay chạm vào vô lăng, bạn sẽ cảm thấy ngoài cảm giác được thỏa sức lướt gió khi chạy trên tuyến đường dài, thì cảm giác một thủy thủ đang cầm chắc con tàu vù vù lướt sóng. Bởi bộ phận vô lăng ngoài việc thiết kế dành riêng cho xe thì chẳng khác nào một bánh lái dành cho các con thuyền du hành trên biển.

Tính năng nổi bật nhất của xe có thể nói là bộ phận cửa sổ trời, giúp cho ÔTô Honda Việt Nam mang bước tính đột phá mới. Thử cảm giác cùng gia đình, ngả lưng vào những chiếc ghế, thư thả tận hưởng không khí nhạc nhẹ nhàng, cùng làn gió mát tự nhiên từ máy lạnh, mở bộ phận cửa sổ trời vào những buổi đêm đầy sao. Honda CR-V sẽ mang đến cho chuyến du lịch của bạn có thêm từng khoảnh khắc vô cùng ấn tượng, sâu sắc cùng với người thân của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Ngoại thất bên ngoài xe còn giúp cho bạn thêm tự tin khi lướt trên mọi cung đường. Từ kính chiếu hậu, cái gạt nước cho đến biểu tượng, ống bô, đèn xe… Tất cả điều được cách điệu một cách tinh tế. Thu hút được mọi ánh nhìn và bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Chọn cho mình một sản phẩm Honda CR-V là đồng nghĩa với việc rút ngắn khoảng cách mọi tuyến đường của bạn, giúp cho gia đình gắn kết hương vị, giúp cho bạn an toàn trên mọi nẻo đường. Xem thêm cách chăm sóc, bảo quản xe oto honda

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.