Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Làm sao để mua được vé máy bay giá rẻ
Friday, October 24, 2014 0:49
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hiện nay, nhiều hãng hàng không thường xuyên tung ra các đợt bán vé máy bay giá rẻ trong chương trình khuyến mãi của mình nhằm mục đích kích thích nhu cầu sử dụng máy bay thành phương tiện di chuyển phổ biến hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mua được loại vé này. Vậy tại sao vé máy bay giá rẻ lại khó mua đến vây? Để lý giải điều này, chúng ta hãy đi tìm hiểu một số nguyên nhân khiến nhiều người không mua được loại vé giá rẻ này.

Trước tiên ta thấy, vé máy bay giá rẻ thường được các hãng hàng không tung ra bán trước ngày bay một khoảng thời gian rất lâu, thường từ 3 đến 6 tháng. Mà nhiều người lại thường có thói quen khi cần mới mua vé máy bay nên có sớm nhất cũng chỉ mua trước 1 tháng, còn không thì chỉ thường mua cách ngày đi khoảng vài ngày. Cho nên cơ hội để sở hữu loại vé máy bay giá rẻ này cũng không cao. Vì vậy, để mua được vé máy bay giá rẻ với giá tốt nhất, bạn nên mua đặt mua vé tại đại lý vé máy bay giá rẻ Phương Nam càng xa ngày bay càng tốt.

Đại lý vé máy bay giá rẻ thường bán trực tiếp qua mạng nên nếu bạn không thành thạo các thao tác đăng ký hay mua hàng trực tuyến thì rất khó mua thành công loại vé này. Bên cạnh đó, vé máy bay giá rẻ còn khó mua do nhiều người chưa có kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ nên không có sự chuẩn bị trước các thông tin như họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND, số tài khoản,…ra văn bản để khi hãng hàng không mở bán vé thì có thể mua ngay. Sở dĩ phải làm như vậy là do nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ của người dân là rất lớn nên chỉ cần bạn thao tác chậm một giây cũng có thể mất cơ hội sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ này.

Ngoài ra, sở dĩ nhiều người không mua được vé máy bay Tết giá rẻ khi mua online còn có nguyên nhân khác nữa là: về số lượng vé cần mua, nếu bạn đăng ký mua cho nhiều người cùng một lúc thì hệ thống có thể bị treo do cập nhật qua nhiều thông tin, chưa tính đến việc sẽ thao tác chậm vì nhiều thông tin cần điền, dẫn đến việc không thanh toán được vì hết vé. Nên bạn nên đăng ký mua cho từng người một sẽ dễ dàng hơn.

Một điều quan trọng nữa mà nhiều người hay bỏ qua nên không mua thành công vé máy bay giá rẻ là:thẻ thanh toán trực tuyến không hợp lệ. Bởi vì, không phải loại thẻ ATM nào cũng được các hãng hàng không chấp nhận, họ chỉ chấp nhận các loại thẻ ghi nợ, do đó tốt nhất bạn nên sử dụng thẻ Visa để thanh toán. Và nên nhớ bạn chỉ có thể thanh toán thành công nếu số dư trong tài khoản của bạn đủ để giao dịch mua vé. Nếu không bạn nên nhờ phòng vé uy tín để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất có thể. Các phòng vé này sẽ thay bạn thanh toán và giao vé tận nhà cho bạn nếu bạn có nhu cầu, bạn chỉ việc thanh toán lại cho họ bằng cách chuyển khoản hoặc trả tiền ngay khi họ giao vé cho bạn./

Đặt vé máy bay giá rẻ tại đại lý vé máy bay Phương Nam chưa bao giờ dễ đến thế.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.