Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Matcha trà xanh với 7 công dụng tuyệt vời
Monday, October 27, 2014 19:57
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Matcha Trà xanh không chỉ là một thức uống thơm ngon và tốt cho sức khỏe, nó còn có thể được sử dụng tại nhà như một phương thuốc. Tham khảo 7 điều ngạc nhiên dưới đây, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều chưa biết về loại dược liệu này.
 
1. Làm giảm sưng vùng mắt:
 
Nhúng một miếng vải cotton vào một tách matcha trà xanh và đặt nó lên đôi mắt, để yên khoảng 10 phút, có thể giảm độ sưng cho những con mắt mệt mỏi, đem lại sức sống và sự tỉnh táo cho bạn.
 
2. Làm dịu làn da:
 
Bạn hoạt động khá nhiều dưới ánh nắng mặt trời? Rót trà xanh vào một bình xịt và xịt lên vùng da bị tổn thương, trà sẽ làm giảm nhẹ thương tổn một cách tự nhiên. Bởi vì trong trà có tính chống khuẩn, ngoài ra trà xanh còn có thể dùng như chất khử trùng để xịt lên da bị trầy xước.
 
3. Rất tốt cho răng:
 
Trong matcha trà xanh hảo hạng có chứa Fluoride, một chất rất hữu ích cho lợi và giữ răng khỏe hơn. Trà xanh thậm chí còn trở thành nước súc miệng để có hơi thở thơm tho.
 
4. Làm giảm bớt đau họng:
 
Công dụng chống khuẩn từ trà xanh sẽ là một liều thuốc tuyệt vời để giúp phòng chống các căn bệnh như cảm hoặc sốt. Trong thực tế, bạn có thể súc miệng với matcha tea để thông cổ hữu hiệu.
 
5. Tốt cho xương:
 
Trong trà có hàm lượng chất khoáng cao, giúp cấu trúc xương chắc khỏe, rất quan trọng cho việc tạo nên một khung xương tốt.
 
6. Dùng như một chất khử mùi trong phòng:
 
Theo cách truyền thống, trà xanh matcha có thể được dùng để hút các mùi trong phòng một cách tự nhiên. Đặt các lá trà trong một cái tô sẽ giúp hút đi những mùi khó chịu hoặc để lá trà trong tủ lạnh cũng là một ý tưởng hay.
 
7. Rất tốt cho đôi bàn chân:
 
Ngâm bàn chân mệt mỏi trong thau trà xanh có thể phòng chống được các bệnh nhiễm nấm khó chịu.
 
Hãy đến với machatea.vn để chọn mua matcha trà xanh hảo hạng và chất lượng nhất

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.