Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Nâng cao tốc độ load video cho youtube
Tuesday, October 28, 2014 21:20
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Là kênh chia sẻ video với lượng người truy cập nhiều nhất, youtube vì thế có tốc độ load chậm hơn so với các kênh xem tivi trực tuyến khác.

Tuy nhiên đây lại là kênh có rất nhiều bộ phim hay và lưu trữ nhiều chương trình trên các kênh tivi khiến bạn không thể không truy cập? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tăng tốc độ load cho youtube để không làm gián đoạn “cuộc vui” của mình.

youtube

* Cách 1: Tiến hành thiết lập chế độ Firewall trên máy tính.

Bước 1: Để tiến hành tăng tốc độ load cho youtube, đầu tiên bạn mở cửa sổ Command Prompt

Bước 2: Tiếp theo bạn copy dòng lệnh:

netshadvfirewall firewall add rule name=”TWCYouTubeFIX” dir=in action=block remoteip=173.194.55.0/24,206.111.0.0/16 enable=yes

Dán dòng lệnh đã copy và Command Prompt và nhấn enter

Bước 3: Sau khi đã dán dòng lệnh và nhấn enter, bạn tiến hành khởi động lại máy tính, sau đó thử mở một video trên kênh youtube. Bạn sẽ thấy tốc độ load được cải thiện đáng kể, giúp bạn xem tivi trực tuyến một cách liên tục và không bị gián đoạn nữa.

* Cách 2: Với cách này bạn bật chế độ “Youtube Feather” của youtube lên. Tác dụng của chế độ này là giúp bạn tự động loại bỏ những vấn đề không sử dụng đến nhưng lại làm giảm tốc độ load như “Share”, “Like” hoặc “Unlike”

Thực hiện bằng các bước như sau:

Bước 1: Mở youtube và truy cập vào chức năng “Feather” Beta

Bước 2: Click Join the “Feather” Beta

Sau khi thực hiện các thao tác trên xong, bạn tiến hành tắt Youtube để truy cập trở lại.Lúc này bạn sẽ thấy tốc độ load của chương trình này được cải tiến rõ rệt, đồng thời với đó là sự “biến mất” của các chức năng như like, comment, thông tin video…lúc này thì bạn có thể thoải mái xem tivi trực tuyến trên Youtube mà không bị bực mình vì gián đoạn do tốcđộ load nữa. Khi muốn khôi phục lại hiện trạng ban đầu, bạn chỉ cần click mục “Leave the “Feather” Beta”là được .

* Cách 3: Ứng dụng công nghệ HTML5 để xem tivi trực tuyến nhanh hơn trên youtube.

video-youtube

Với sự hỗ trợ của công nghệ HTML 5, giờ đây bạn có thể xem tivi trực tuyến trên youtube với tốc độ load cực nhanh. Công nghệ này của youtube sẽ thay thế cho việc máy bạn phải cài đặt Flash Player. Tuy nhiên có một lưu ý khá đáng buồn là không phải video nào của youtube cũng được sử dụng công nghệ HTML5, như vậy là chỉ video nào được áp dụng công nghệ này thì bạn mới có thể xem tivi trực tuyến trên youtube nhanh chóng.

Để áp dụng cách xem này, bạn tiến hành các bước như sau:

Bước 1: Tiến hành truy cập vào chế độ YouTube HTML5 Video Player

Bước 2: Kích hoạt chế độ này bằng cách click vào Request the HTML5 player.

Khi muốn tắt chế độ này, bạn chỉ cần truy cập lại vào địa chỉ HTML5, click Use the default player để chuyển về trạng thái Request the HTML5 player như lúc ban đầu.

Trên đây là một số hướng dẫn giúp bạn tăng cường tốc độ load video cho youtube. Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì việc giải trí bằng cách xem bóng đá tivi trên youtube sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.