Profile image
Nguồn: www.khoahoc.com.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Vì sao đi chân trần tốt cho sức khỏe?
Tuesday, October 28, 2014 18:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Để hiểu rõ hơn, bạn nên biết rằng trái tim, não bộ, hệ miễn dịch, hệ thần kinh và hệ cơ của một người đều là các hệ thống phụ vận hành bên trong một cơ thể “điện sinh học”. Còn môi trường xung quanh chúng ta chứa một lượng lớn trường điện từ (EMF).

Vì sao đi chân trần tốt cho sức khỏe?
Đi chân trần mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. (Ảnh: kupiskidku.com)

Khi bạn tiếp xúc với những EMF này, nó làm tăng số lượng các “gốc tự do” tạo ra trong cơ thể do quá trình chuyển hóa tự nhiên hoặc hấp thụ từ môi trường. Những gốc tự do mang điện tích dương này sau đó kích hoạt tình trạng viêm nhiễm và nhiều bệnh khác.

Trong khi đó, Trái đất được xem là một nguồn vô hạn các electron tự do mang điện tích âm. Nên khi bạn tiếp xúc với mặt đất, nguồn năng lượng tự nhiên từ Trái đất sẽ trung hòa tác động của các gốc tự do, giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe.

Sau đây là một số lợi ích của việc đi chân trần:

- Trung hòa các gốc tự do, qua đó làm giảm mức độ ôxy hóa (phân hủy) của tế bào, giúp bạn nhanh khỏi bệnh hoặc phục hồi do chấn thương.

- Làm giảm tình trạng viêm nhiễm mãn tính vốn có liên quan đến nhiều bệnh như tim mạch, tiểu đường, ung thư, viêm khớp…

- Cải thiện giấc ngủ, tăng khả năng giữ thăng bằng và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Vì vậy, bạn có thể bảo vệ sức khỏe đơn giản bằng cách thỉnh thoảng đi chân đất hoặc ngồi trên bãi cỏ hay bãi cát ít nhất 60 phút mỗi ngày để tận hưởng tối đa lợi ích của việc hấp thu năng lượng từ Trái đất.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.