Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Virut dịch bênh không thể xâm nhập được vào cơ thể người tu luyện chân chính !
Tuesday, October 14, 2014 19:39
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Virut Ebola không thể xâm nhập được vào cơ thể người tu luyện chân chính !

(lưu ý bài viết có nói về điều siêu thường Phật Pháp các bạn có thể cân nhắc và tìm hiểu)

Đàn áp đức tin khởi phát đại ôn dịch rúng động thế giới !

Hoa Ưu Đàm 3.000 khai nở nói với chúng ta điều gì.

MeditationPractice

 

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng thực rằng năng lượng người tu luyện ở tầng thứ cao phát xuất ra là siêu xuất hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần năng lượng người bình thường phát xuất ra. Sau đây là tóm lược một số báo cáo nghiên cứu:

1. Trắc định năng lượng tia gam-ma

Năm 2004, nhà thần kinh học Richard Davidson đã tiến hành nghiên cứu năng lượng mà các lạt-ma Tây Tạng phát xuất ra khi đả tọa, kết quả nghiên cứu được ghi chép trong kho tư liệu của trường Đại học Stanford.

Davidson đã tiến hành trắc nghiệm một số vị lạt-ma đạo hạnh cao thâm, họ đều đã tu luyện 15-40 năm. Davidson dùng điện não đồ (EEG) và quét não bộ để đo lường tia gam-ma phát ra từ đại não các lạt-ma. Ngoài ra, một nhóm 10 học sinh không có kinh nghiệm tu luyện và đả tọa đã được huấn luyện ngồi thiền trong vòng một tuần, sau đó được tiến hành trắc nghiệm tương tự.

Tia gam-ma là một loại sóng điện não “tần số cao nhất, trọng yếu nhất”; sự sản sinh tia gam-ma đòi hỏi hàng nghìn vạn tế bào thần kinh đồng thời vận tác ở tốc độ cực điểm.

Davidson phát hiện thấy hoạt động tia gam-ma của một số lạt-ma có biên độ vượt xa bất kỳ văn kiện ghi chép nào trong lịch sử. So với các tình nguyện viên không tu luyện, tia gam-ma các lạt-ma phát xuất ra có tính tổ chức cao hơn hẳn.

Nghiên cứu cho thấy đả tọa có thể khiến chất xám trong đại não (một trong ba nguyên tố chủ yếu cấu thành hệ thống trung khu thần kinh) tái phân phối và tránh mất mát. Sự xói mòn chất xám trong đại não sẽ gây ra ảnh hưởng nhất định tới rất nhiều chức năng tâm lý, chẳng hạn khống chế cảm xúc, xung động, suy nghĩ và hành vi. Đó là vì hạch hình đuôi (caudate nucleus)—bộ phận trọng yếu của đại não phụ trách học tập và trí nhớ—nằm bên trong chất xám của đại não.

2. Sóng hạ âm do khí công sư phát ra vượt gấp 100-1.000 lần mức trung bình

Năm 1998, Lỗ Diễm Phương (Lu Yanfang) và hàng chục nhà khoa học Mỹ đã triển khai nghiên cứu đối với các khí công sư ở Trung Quốc.

Khí công chính là tu luyện. Khí công là một loại phương pháp tu hành cổ xưa, trong đó bao gồm cả luyện công, nhưng luyện công không chỉ là đả tọa [ngồi thiền], mà còn yêu cầu đề cao tâm tính, bởi vì theo quan điểm tu luyện, vật chất và tinh thần là nhất tính. Việc khí công có thể chữa bệnh khỏe người cũng là điều mọi người đều biết.

Trong báo cáo nghiên cứu của mình, Lỗ Diễm Phương đã phát hiện khí công sư có thể phát xuất sóng hạ âm cường đại, mạnh gấp 100 đến 1.000 lần người bình thường. Thậm chí chỉ cần trải qua vài tuần huấn luyện, người mới học đã có thể phát ra năng lượng sóng hạ âm cao gấp 5 lần so với trước khi huấn luyện.

Năm 1988, Học viện Y dược Bắc Kinh Trung Quốc cũng chỉ ra trong một báo cáo nghiên cứu tương tự rằng khí mà khí công sư phát xuất ra có sóng hạ âm cao cấp 100 lần người bình thường. Cả hai kết quả nghiên cứu đã được ghi chép chi tiết trong báo cáo của Viện nghiên cứu Vệ sinh Trung Quốc.

3. Nhiệt lượng các lạt-ma phóng ra có thể hong khô tấm ga giường ẩm ướt

Năm 2002, “Công báo Đại học Harvard” đăng một bài báo miêu tả một thực nghiệm tiến hành trên các lạt-ma Tây Tạng ở miền Bắc Ấn Độ.

Các lạt-ma mặc áo đơn, khoác bên ngoài tấm ga trải giường bị nhúng vào nước lạnh; họ được bố trí trong một gian phòng 40 độ F (~4 độ C), đả tọa tại đó, nhập định thâm sâu.

Bài viết giải thích như sau: Ở điều kiện đó, một người thường không thể khống chế được những cơn run rẩy của mình, thậm chí có thể dẫn tới tử vong do sự giảm nhiệt cơ thể.

Tuy nhiên các lạt-ma vẫn duy trì nhiệt độ cơ thể bình thường, hơn nữa còn dùng nhiệt độ thân thể mình để “hong khô” tấm ga trải giường. Khi tấm ga vừa khô xong, các nhân viên nghiên cứu lại đưa thêm các tấm ga trải giường ẩm ướt khác tới đắp lên thân thể họ. Chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ, mỗi vị lạt-ma đã “hong khô” 3 tấm ga trải giường.

Herbert Benson, nhà nghiên cứu thiền định trong hơn 20 năm đã nói với “Công báo Đại học Harvard” như sau: “Các tín đồ Phật giáo cho rằng hiện thực cuộc sống của chúng ta không phải là hiện thực cuối cùng. Còn có một cảnh giới khác, thứ không thụ nhận cảm giác và ảnh hưởng từ thế giới hiện thực này của chúng ta. Các tín đồ Phật giáo tin rằng loại cảnh giới này đạt được thông qua sự hy sinh vì người khác và đả tọa”. Benson cho biết nhiệt năng phát ra từ thân các lạt-ma chỉ là sản phẩm phụ của đả tọa.

Rất nhiều nghiên cứu tương tự cũng bắt đầu từ việc triển khai thực nghiệm đối với những người luyện tập đả tọa. Trong đó có một số người quả thực có thể phát ra các chủng các dạng năng lượng, hơn nữa máy móc thiết bị có thể trắc định được. Họ cũng có thể khống chế sự trao đổi chất và các chức năng khác của cơ thể.

4. Hiệu quả trị liệu thần kỳ của luyện công

Theo báo chí đưa tin, rất nhiều học viên tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công), sau khi luyện công thì các căn bệnh nặng trước đó đều không thuốc mà khỏi. Pháp Luân Đại Pháp là công pháp tính mệnh song tu, tu luyện chiểu theo nguyên tắc căn bản của vũ trụ, đó là “Chân-Thiện-Nhẫn”.

Năm 2000, bác sĩ Lara C. Pullen đã phỏng vấn một số học viên Pháp Luân Đại Pháp, và bài viết đã được đăng trong tiết mục “Health Watch” của Đài truyền hình CBS.

Ông Dương Sâm, 39 tuổi, sống tại Chicago, được chẩn đoán bị viêm gan mãn tính, đã nói với Pullen: “Một bác sĩ đã nói thẳng với tôi rằng không còn cách nào có thể chữa trị hoàn toàn bệnh của tôi, tôi sẽ làm bạn với nó suốt nửa cuộc đời còn lại”.

Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp được một thời gian, Dương Sâm đi xét nghiệm một lần nữa, thì kết quả xét nghiệm 32 chỉ số đều cho thấy bình thường, bao gồm cả các chỉ số trực tiếp chỉ ra căn bệnh viêm gan của ông. Ông nói: “Ngay từ đầu, biến hóa thân thể tôi đã cực kỳ lớn, cảm giác toàn thân nhẹ nhàng, bước trên đường như bay theo gió vậy”.

Theo giải thích của các học viên Pháp Luân Đại Pháp, luyện công không phải chỉ để chữa bệnh, mà khi người ta bắt đầu tu luyện tâm tính đồng thời với luyện công, thì dưới sự gia trì mạnh mẽ của công lực, thân thể tự nhiên sẽ sản sinh hiệu quả tự chữa lành bệnh.

Cảnh tượng người tu luyện  nhìn thấy trong thiền định cảnh tỉnh con người (có thể xãy ra tương lai): 

Bệnh dịch khủng khiếp: Con người, động vật và cây cối đều sẽ hứng chịu thảm họa này. Bệnh dịch lan đến đâu, các tòa nhà đổ sập đến đó. Đường phố, cầu cống, hoa cỏ và cây cối, cũng như lượng nghiệp lực khổng lồ của chúng, sẽ bị nuốt chửng bởi một loại sức mạnh và chuyển thành cát bụi.

Trong số những người bị nhiễm bệnh dịch, một số sẽ bị chảy máu mũi, miệng và tai rồi chết; một số sẽ đột tử khi đang đi bộ trên đường. Bác sĩ không thể tìm ra nguyên nhân và tất nhiên không thể cứu chữa. Nhiều người sẽ đổ xô vào bệnh viện trong vô vọng. Niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo,Chân Thiện Nhẫn hảo có thể cứu sống một người. Con người, xin hãy nhớ lấy! Đây là cách duy nhất để được cứu. Xin hãy thử xem!

Số người chết sẽ lên đến hàng triệu. Nó sẽ xảy ra không chỉ tại Trung Quốc mà trên khắp thế giới. Thông qua thiên mục, người ta có thể thấy virus thâm nhập khắp cơ thể người. Một con virus sẽ phân chia thành hai; hai thành bốn; và cứ như thế. Tốc độ phân chia là rất nhanh. Một số virus sẽ ở lại trong cơ người và tiếp tục phân tách, trong khi số còn lại chạy sang cơ thể người khác. Hiện tại nhiều người đã bị nhiễm, và virus đang lây lan nhanh chóng. Khi thời gian tới, con người khắp thế giới sẽ nghe được tin tức rằng hàng triệu người đã chết vì bệnh dịch.

Khi virus dính vào cơ thể người, người đó không hề cảm thấy gì. Khi virus đi ngang qua đệ tử Đại Pháp, nó sẽ dừng lại trước trường năng lượng của chúng ta. Nhưng những đệ tử nhạy cảm có thể cảm thấy cái gì đó quét nhẹ qua tóc họ. Điều gây tò mò là, không chỉ người thường mà một số đệ tử Đại Pháp cũng bị nhiễm virus. Longlong thấy Sư phụ lấy virus khỏi đa số đệ tử Đại Pháp và khóa chúng ở đâu đó, nhưng điều này không xảy ra với tất cả các đệ tử Đại Pháp. Ở đây tôi muốn nhắc nhở các học viên rằng tu luyện là nghiêm túc; Chính Pháp là nghiêm túc. Nếu một đệ tử Đại Pháp không thay đổi tâm họ và không tu luyện chiểu theo Chân-Thiện-Nhẫn, thì bất cứ điều gì xảy ra với một người thường cũng sẽ xảy ra với anh ta. Một ngày nào đó, sẽ không còn lại cơ hội nào nữa. Sư phụ là từ bi, nhưng Đại Pháp cũng uy nghiêm.

Ở nhiều không gian, virus có màu đen. Nhưng ở một không gian thâm sâu hơn, virus có màu trắng và được cấu thành bởi công (vật chất cao năng lượng) thuần tịnh. Vì nó rất sáng, nó có màu đen ở các không gian khác. Những ai bị hủy diệt bởi công là rất xấu và chứa đầy nghiệp. Từ góc độ khác mà nói, họ không đáng được cứu độ. Một số họ khoác vào lớp da người và trông rất giống người.

Điều này được vố số tiên tri dự ngôn cũng nói tới trước và chỉ ra con đường thoát khỏi trường kiếp nạn.

“Bình địa không có ngũ cốc trồng, Cẩn phòng tứ phương tuyệt khói người.
Nếu hỏi ôn dịch thời nào hiện, Nên xem giữa cửu Đông tháng Mười.”

Mấy câu trên đã nói rõ tai nạn trước mắt mà nhân loại sẽ phải đối diện chính là “ôn dịch”, đồng thời đề cập đến thời gian phát sinh. Đối với những thứ hung khí quái dị thì cổ nhân Trung Quốc thường dùng “ôn dịch” để hình dung. Như vậy trận ôn dịch này là thế nào? Chúng ta chỉ biết rằng thời gian phát sinh ôn dịch sẽ là “giữa tháng Chín tháng Mười mùa Đông” một năm nào đó. Xem tiếp tại đây

Khi con người gặp nạn, Thần Phật có thể cứu giúp con người. Kinh Phật “Diệu Pháp liên hoa kinh văn cú toản yếu – quyển 2″ có ghi lại: “Hoa Ưu Đàm là điềm báo may mắn. Ba ngàn năm mới xuất hiện một lần, khi xuất hiện tức là Kim Luân Vương xuất thế”. Trong Kinh Phật “Huệ Lâm Âm Nghĩa” quyển 8 có ghi: “Hoa Ưu Đàm do điềm lành linh dị sinh ra; đây là một loại hoa của Trời, trên thế gian không có. Nếu một đấng Như Lai hoặc đức Chuyển Luân Thánh Vương xuất hiện nơi thế giới con người, loài hoa này sẽ xuất hiện nhờ đại ân và đại đức của Ngài.” Loài hoa Ưu Đàm Bà La 3.000 năm mới nở một lần này hiện nay đã xuất hiện ở nhiều nơi trên thế giới, ngụ ý rằng Chuyển Luân Thánh Vương đã đến thế gian để chính lại Pháp.

Vậy Thần Phật cứu người thì cứu như thế nào? Đương nhiên nguyên nhân thảm họa tới là để đào thải những người mà đạo đức đã bại hoại, nếu muốn cứu chúng sinh qua cơn thảm họa, thì tất yếu phải làm cho tiêu chuẩn đạo đức của con người nâng cao trở lại. Người sáng lập Pháp Luân Đại Pháp – Sư phụ Lý Hồng Chí – hồng truyền cuốn “Chuyển Pháp Luân”, lấy Chân-Thiện-Nhẫn làm Pháp lý tối cao của Pháp Luân Đại Pháp, đã chỉ rõ ra làm thế nào để khiến tiêu chuẩn đạo đức của con người nâng cao trở lại. Từ năm 1992, chỉ trong một vài năm ngắn ngủi, Trung Quốc đã có trên 100 triệu người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, hơn nữa còn nhanh chóng hồng truyền khắp nơi trên thế giới. Người tu luyện không những đạt được thân thể khỏe mạnh và đạo đức nâng cao, mà còn khiến tinh thần và văn minh của toàn xã hội cũng được đề cao. Nếu Pháp Luân Đại Pháp được truyền rộng hơn nữa, cùng theo sự nâng cao đạo đức con người một cách toàn diện, thì con người cũng sẽ được cứu thoát khỏi thảm họa.

 

Nhưng quỷ Sa-tăng muốn hủy đi con người, sự tôn sùng bạo lực và những lời lừa dối của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là đối nghịch với việc cứu người của Pháp Luân Đại Pháp. Từ ngày 20 tháng 7 năm 1999, ĐCSTQ đã ép buộc toàn bộ bộ máy quốc gia, bịa đặt vu khống Pháp Luân Đại Pháp một cách rợp trời dậy đất, tiến hành đàn áp đẫm máu những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, đây là điều mà người ta có thể trực tiếp nhìn thấy được; còn điều mà rất nhiều người không nhìn thấy được là: họ chính là người chịu nhận hậu quả trong cuộc bức hại này, đây là cuộc bức hại đối với toàn nhân loại. ĐCSTQ tà ác đặt điều vu khống và ngụy tạo dối trá về Pháp Luân Đại Pháp chính là thuốc độc đang đầu độc dân chúng, dân chúng bị trúng độc rồi sẽ có cái nhìn không tốt về Pháp Luân Đại Pháp; ĐCSTQ dùng lợi ích dụ dỗ mê hoặc toàn bộ bộ máy quốc gia và dân chúng cùng tham gia bức hại Pháp Luân Đại Pháp; ĐCSTQ đã nhiều lần vận động bạo lực mưa máu gió tanh, uy hiếp cưỡng bức dân chúng làm ngơ trước cuộc bức hại, kéo dân chúng xuống địa ngục. Thiên Chúa Jehovah truyền cho Moses “Mười điều răn”, trong đó điều thứ 2 là : “…hễ ai ghét ta, ta sẽ nhân tội tổ-phụ phạt lại con cháu đến ba bốn đời, và sẽ làm ơn đến ngàn đời cho những kẻ yêu mến ta và giữ các điều răn của ta.”  Pháp Luân Đại Pháp dạy người hướng thiện, nâng cao đạo đức và cứu con người ra khỏi kiếp nạn. Con người phỉ báng hay kính trọng Đại Pháp, thì kết cục tuyệt nhiên khác nhau.

Thời gian đã qua đi đã hơn 20 năm rồi, các học viên Pháp Luân Công chịu đựng khổ nạn chỉ để nói với con người thế gian chân tướng về Pháp Luân Đại Pháp. Họ không yêu cầu gì từ các bạn, cũng không cần tiền bạc gì từ các bạn; họ chỉ hy vọng các bạn có thể tĩnh tâm và suy ngẫm, trong thời khắc giữa những tai nạn dồn dập này, trong tâm họ chỉ hy vọng các bạn được cứu. Tục ngữ có câu “Tiền bạc là vật ngoại thân”. Nếu các bạn có bệnh, họ hy vọng các bạn có thể tu luyện để được thân thể kiện khang; nếu các bạn rơi vào nghịch cảnh, họ hy vọng các bạn có thể thường niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” để có may mắn; nếu các bạn là người khao khát tương lai, họ hy vọng các bạn có thể liễu giải chân tướng Pháp Luân Đại Pháp để có một tương lai tươi sáng.

(Sưu tầm biên soạn, Nguồn Chanhkien.org) 

Xem thêm :

Đàn áp đức tin khởi phát đại ôn dịch rúng động thế giới !

Hoa Ưu Đàm 3.000 khai nở nói với chúng ta điều gì. 

 

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.