Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Arsenal cần được “bơm máu” khẩn cấp
Tuesday, November 11, 2014 8:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

 HLV Arsene Wenger sẽ được cấp 20 triệu bảng để mua sắm vào đầu năm tới tới nhằm cứu vãn mùa giải cho Arsenal.

Với khoản tiền trên, “giáo sư” người Pháp dự định sẽ chiêu mộ một trung vệ mới do đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng ở vị trí này.

Bên cạnh đó, Wenger cũng phải chấp nhận thực tế nên bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự. Mặc dù vậy, chiêu mộ giữa mùa sẽ rất khó khăn nên có thể ông sẽ phải chờ sang hè khi có nguồn ngân quỹ dồi dào hơn.

Wenger đang cần tuyển thêm trung vệ

Cuối tháng 8 vừa qua, sau khi Vermaelen rời sân Emirates, Wenger đã quyết định không tuyển thêm nhân sự thay thế.Tags: Dịch vụ vệ sinh, Cỏ nhân tạo, Giường tầng

Đây là sai lầm lớn của “giáo sư” khi hàng thủ The Gunners đang rất mong manh thời điểm hiện tại vì một vài trụ cột đang dính chấn thương.

Hậu vệ cánh trái Nacho Monreal thường xuyên phải đá trung vệ trái sở trường, trong bối cảnh Debuchy và Koscielny đang dưỡng thương.

Vấn đề của hàng phòng ngự Pháo thủ càng lộ rõ hồi tuần trước khi họ dẫn Anderlecht 3-0 nhưng lại để đối thủ ghi liền 3 bàn gỡ hòa trong vòng nửa tiếng cuối.

Tiếp đó, Arsenal để thua ngược Swansea dù đã dẫn 1-0 khi trận đấu chỉ còn 15 phút nữa là kết thúc.

Trong tuần này, HLV Wenger cùng các thành viên trong ban lãnh đạo sẽ thảo luận về các mục tiêu chuyển nhượng. Những cái tên đang nằm trong danh sách là Virgil van Dijk (Celtic), Winston Reid (West Ham), Ron Vlaar (Aston Villa) và Smalling (M.U).

Vlaar và Reid có thể ra đi với giá rẻ trong mùa đông vì thời hạn hợp đồng với CLB chủ quản sẽ cùng hết hạn vào tháng 6/2015.

* Anh Tuấn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.