Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bentley chính thức gia nhập thị trường xe sang Việt
Wednesday, November 5, 2014 21:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau một thời gian khá dài chuẩn bị, hôm nay 5.11, thương hiệu xe siêu sang Bentley mới chính thức đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam bằng việc khai trương đại lý đầu tiên tại Hà Nội.

Bentley chính thức gia nhập thị trường xe sang Việt - Ảnh 1

Đại lý đầu tiên của Bentley tại Việt Nam chính thức khai trương.

Nằm ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đại lý Bentley Hà Nội có nhiệm vụ phân phối các dòng xe siêu sang nhập khẩu từ Anh và thực hiện mọi công việc hậu mãi theo đúng tiêu chuẩn của Bentley toàn cầu. Cơ sở này có một gian trưng bày với hai mẫu siêu sang đầu tiên là Bentley Flying Spur và Continental GTC W12 và xưởng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu.

Bentley chính thức gia nhập thị trường xe sang Việt - Ảnh 2

Đại diện tập đoàn Bentley trao kỷ niệm chương cho đại diện đại lý Bentley Hà Nội.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Kevin Rose – thành viên Hội đồng quản trị về bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors cho biết, “Đông Nam Á là một phần của kế hoạch phát triển của Bentley, và Việt Nam sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu của hãng”.

Đơn vị phân phối chính thức xe Bentley tại Việt Nam là tập đoàn CT-Wearnes Vietnam, liên doanh giữa tập đoàn ô tô Wearnes Automotive của Singapore và tập đoàn CT Group của Việt Nam. Wearnes Automotive được thành lập vào năm 1906 và đang phân phối nhiều thương hiệu xe sang ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc và Hồng Kông.

Bentley chính thức gia nhập thị trường xe sang Việt - Ảnh 3

Continental GTC W12, một trong hai mẫu xe đầu tiên được bán tại Bentley Hà Nội.

Tại Việt Nam, Bentley không phải là một cái tên xa lạ bởi khá nhiều doanh nhân giàu có đã và đang sử dụng dòng xe này. Theo ước tính của Bentley Hà Nội, hiện tại Việt Nam có khoảng 230 xe Bentley các loại trong đó phần lớn là xe nhập không chính hãng.

Được biết, số xe này sẽ vẫn được sử dụng các dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn chính hãng do Bentley Hà Nội cung cấp. Đại diện Bentley Hà Nội cho biết doanh số kỳ vọng của thương hiệu này trong năm 2015 sẽ vào khoảng từ 15 đến 20 xe.

Theo Lao Động

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.