Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dấu hiệu chồng bạn ngoại tình
Sunday, November 2, 2014 10:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Có những điều bạn không để ý về những thay đổi bất thường của chồng bạn, hay bạn băn khoăn không biết những điều mình nghi ngờ có chính xác hay không thì có thể tham khảo dấu hiệu chồng ngoại tình, tố cáo việc ông xã của bạn đang ” ăn chả ” mà tham tu Ha Noi tổng hợp chi tiết sau đây nhé:

1. Chồng bạn thường xuyên vắng nhà

Nếu chị em nhận thấy chồng mình thường xuyên vắng nhà, và chồng ban đưa ra cả mớ lý do để giải thích cho hành vi bất thường đó thì rất có thể anh ấy đang có điều gì đó giấu diếm bạn. Và nếu tình trạng chồng bạn vắng nhà ngày càng tăng thì cũng không ngoại trừ khả năng ông xã đã có người phụ nữ khác. Một dấu hiệu của sự không chung thủy, người chồng ngoại tình chính là là việc giảm bớt thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

2. Chồng bạn bỗng dững thay đổi thói quen

Trong nhiều năm qua, bạn luôn cố gắng thuyết phục chồng giảm bớt vòng bụng quá khổ của anh ấy nhưng luôn vấp phải sự phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, đột nhiên bạn thấy anh ấy thường xuyên đến phòng tập thể dục và thậm chí còn tự tập luyện thêm tại nhà. Rất có thể ông xã của bạn đang cố gắng gây ấn tượng trước một phụ nữ khác. Vì thế, nếu bạn nhận thấy sự thay đổi lớn về ngoại hình của chồng mình thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang có quan hệ tình cảm ngoài luồng.

Dau hieu chong ngoai tinh

Anh ấy trở nên tỉ mẩn hơn trong khâu vệ sinh cá nhân và bắt đầu mua sắm nhiều quần áo mới. Anh ấy thậm chí còn đang cố gắng để trông trẻ trung và thời trang hơn. Hãy cẩn thận! Có thể anh ấy đang cố gắng để trở nên đẹp hơn trong mắt ai đó.

3. Vợ chồng xích mích

Một dấu hiệu cảnh báo khác đó là khi “một nửa” của bạn trở nên thích kiểm soát và bắt đầu chỉ trích bạn. Anh ấy có thể thô lỗ và không còn nhạy cảm trước các nhu cầu của bạn nữa. Anh ta thậm chí sẵn sàng gây gổ với bạn vì những chuyện hết sức bình thường. Những điều đó khiến cho anh ta dễ dàng biện minh hơn cho hành vi lừa dối của mình. Nó cũng mang lại cho anh ta nguyên nhân chính đáng để ra khỏi nhà và lao vào vòng tay của người phụ nữ kia.

4. Anh ấy không còn quan tâm bạn

Không còn sự thân mật, về mặt thể chất hay tinh thần hoặc cả hai, đây là một dấu hiệu ngoại tình đáng báo động cho thấy chồng bạn có thể đang “ăn chả”. Với đàn ông, rất khó để có thể thân mật với cùng lúc cả hai người phụ nữ. Bạn có thể nhận thấy rằng bạn đời của mình hầu như không còn hứng thú với bạn nữa. Anh ấy thậm chí còn dửng dưng trước những nỗ lực của bạn nhằm tăng cường sự gắn bó giữa hai vợ chồng. Ngoài ra, né tránh giao tiếp cũng là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh ấy đang dần trượt khỏi vòng tay của gia đình và của vợ.

5. Lén lút và giấu diếm

Nếu như chồng bạn thường xuyên có thái độ lén lút nhìn xung quanh thì đó chính là một dấu hiệu khác cho thấy anh ấy có thể đang có tình mới. Anh ấy không cho bạn sử dụng máy tính xách tay hoặc điện thoại di động cá nhân của mình, xóa lịch sử các cuộc gọi và tin nhắn trên điện thoại, đồng thời ra khỏi phòng khi có người gọi tới. Anh ấy đưa ra những lời giải thích dài dòng và không cần thiết về mỗi việc anh ấy làm. Một dấu hiệu khác đó là anh ấy luôn ở thế phòng thủ mà chẳng vì bất kỳ lý do gì và luôn chỉ trích hay thậm chí là quát mắng bạn.

6. Những món quà đắt tiền

Khi ông xã bỗng dưng lại thường xuyên mua tặng bạn những món quà đắt tiền mà không có lý do gì thì chị em cũng đừng vội mừng nhé. Đây có thể là cách anh ấy đối phó với lương tâm “tội lỗi” của mình. Anh ấy đang cố gắng dùng những món quà đắt tiền đó để bù đắp cho sự dối trá sau lưng vợ.

Dau hieu chong ngoai tinh chinh xac

Trừ khi bạn là người có bệnh hay ghen hoặc bạn có những lý do chính đáng để tin tưởng vào sự chung thủy của chồng, còn không thì các chị em nên lắng nghe và tin vào trực giác của bản thân. Nếu bạn đời đang có bất kỳ dấu hiệu nào như đã nói ở trên thì đã đến lúc bạn phải trò chuyện thẳng thắn với anh ấy để giải tỏa mọi nghi ngờ.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.