Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dùng anolyte tùy tiện và phản khoa học đúng hay sai?
Monday, November 24, 2014 21:55
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Trên trang Tuổi trẻ có đăng bài viết “Dùng anolyte tùy tiện và phản khoa học,” dưới đây là quan điểm của 2 tác giả bài viết: TS NGÔ ĐỨC THẾ – TS TRẦN NGỌC HÂN

Nếu sản phẩm nước anolyte này được chấp nhận tiêu thụ như một dạng uống thì điều gì sẽ xảy ra? Theo dữ liệu an toàn của các nhóm chất (MSDS-Material Safety Data Sheet), NaClO được liệt kê vào nhóm chất rất nguy hại khi tiếp xúc với da hoặc hấp thu qua đường tiêu hóa.

Do đặc tính oxy hóa mạnh của NaClO, nên chỉ một lượng nhỏ NaClO được đưa vào cơ thể cũng có thể phá hủy cấu trúc hệ vi sinh vật đường ruột và làm tổn thương các tế bào niêm mạc thành ruột và dạ dày. Do vậy, dung dịch anolyte không những không giải trừ được các mầm bệnh ký sinh trong bệnh nhân mà còn có những tác dụng bội nhiễm thứ cấp, di chứng để lại trên người bệnh hoàn toàn có thể xảy ra.

Chưa bàn đến khả năng diệt khuẩn, chỉ xét trên phương diện đạo đức nghiên cứu y khoa, việc tự tiện đem dung dịch anolyte thử nghiệm trên bệnh nhân đã là vô nhân đạo. Ta có thể thấy kể cả những người mắc bệnh HIV (đang được coi là nan y hiện nay) hay tử tù (những người chịu sự trừng phạt của pháp luật) thì cũng không ai được phép tùy tiện đem họ ra thử nghiệm dược phẩm vì sinh mạng và sức khỏe của con người là cao quý nhất.

Việc nôn nóng điều trị bệnh nhân tay chân miệng bằng dung dịch anolyte vừa sai về đạo đức y khoa lẫn các quy tắc khoa học. Đã có hàng trăm trẻ em không may mắn thiệt mạng vì bệnh tay chân miệng thì ta càng nên thận trọng, không thể để cho những bệnh nhân khác bị thiệt mạng oan uổng vì những thử nghiệm phi khoa học.

Bài viết được các mẹ chia sẻ trên diễn đàn Chữa bệnh cho con không dùng kháng sinh và nhận được những phản hồi sau:
B4INREMOTE-aHR0cDovLzEuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1xSS1LNDUxUlN1QS9WSFFIWnV1dGdzSS9BQUFBQUFBQVNHVS9LdlhPRUxWV01xQS9zMTYwMC9udW9jJTJCYW5vbHl0ZS5qcGc=

Lê Thi Bich Hiên Tin này cũ quá rồi bạn ah. Và bây giờ thì bộ y te cũng phải im mồm trc nc antolyte rồi.

Dung Nguyễn Bản thân tác giả bài báo cũng không hiểu cái cơ bản nhất thì bài viết coi như báo lá cải mẹ nó. Không có nước ozon…….ozon chỉ tồn tại dạng khí mà.. Nó có tác dụng thaật sự thì cùng nhau chia sẻ mà giá thành thì quá rẻ. Việc con uống 5-7 ngày kháng sinh liệu có tốt hơn cái nước Anolyt này?

Nguyen Trang Vậy bạn Dung Nguyễn đưa tài liệu chứng minh nước anolyte tác dụng tốt cho sức khỏe xem. Chưa có nguồn gốc chứng minh đã loan tin cho các con dùng thật đáng sợ. Vấn đề không phải ai phải im mồm như bạn Lê Thi Bich Hiên nói mà là cái gì tốt nhất được khoa học chứng minh thì mới dùng cho con.



Dung Nguyen
Cái gì cũng có mặt trái nhưng mình nghĩ dùng liều lượng vừa phải cho con chữa đc bệnh mà ko dùng đến kháng sinh là quá tuyệt vời cho các bà mẹ rồi.

Mai Sương bạn dung nguyen nói đúng đó cái gì cũng có mặt trái, quan trong mình biết cách sử dụng và liều lượng như thế nào

Dung Nguyễn Bài viết của mình là chia sẻ cách dùng Anolyt của mình cho con, để các mẹ tham khảo, con mình cũng hết trận kháng sinh này đến trận kháng sinh khác. Lần này trốn được đợt ks thấy vui lắm í, Bạn dùng kháng sinh 5-7 ngày mà có khi ko khỏi, con mình dùng 2 ngày Anolyt khỏi………..

Vi Thị Thu Trang Không công nhận thì ở Việt Nam là điều dễ hiểu, mẹ nào ko biết thì nghiên cứu điện phân của muối đi nhé. Kháng sinh tốt thì các mẹ cứ dùng cho con.

Dung Nguyễn Liều dùng và cách dùng là chính bác tạo ra cái máy này hướng dẫn. Có tùy tiện đâu nhỉ?

Man Mai Mình cũng đi mua nc antolyte về cho bé khi bé bị nổi mụn ở chân, ngân chân cho con 1 lần theo hướng dẫn của bác Khải. Sáng hôm sau chân con sưng phồng, tím tái, ko biết có phải do dị ứng ko. Mình đưa bé đến bv, bs kê thuốc dị ứng, uống vài ngày thì khỏi. May mà chưa cho con uống cái đó

Vi Thị Thu Trang Mà mới đây nc anolyt của bác Khải đc công nhận rồi đấy.

Nguyen Trang Ý mình là cần có nghiên cứu khoa học cụ thể. Mình biết một chút tiếng anh nên mỗi khi dùng kháng sinh hoặc thuốc gì cho con mình hay lên nhiều trang web để đọc và nghiên cứu về tác dụng của những thành phần trong thuốc tác dụng lên cơ thể. Về anolyte mình xem trên các trang web chỉ thấy diệt khuẩn theo lượng thấp dùng ngoài da không thấy cho uống. Mình cũng chưa xem hết nhưng cảm thấy lo lắng khi chưa có nghiên cứu chính thống nào công nhận. Dùng đường ăn uống nên cẩn thận.

Minh Đức Nói chung có công nhận công khai mới nên dùng. Có thể tác dụng ngay nhưng về lâu dài để lại biến chứng j thì chưa rõ. Riêng dùng với các con thì cần cẩn thận k hối hận k kịp.

Lê Thi Bich Hiên Nếu như nó độc hại Bộ Y Te sẽ k chịu dung ngoài xem đâu bạn ah. Bao la cải thì lại quá nhiều. Nó có chữa dc bệnh hay k thì cũng có rất nhiều mẹ dùng cho con và chung minh dc hq rồi. De dc đứa con ra k phải các mẹ đều quá ngu ngo khi cho con dùng thuốc 1 cách tuy tien đâu, ks đã dc các mẹ chọn là giải pháp cuối cùng thì bạn Nguyen Trang đã biết dc con cái quan trong với cm thế nào đấy. Vn mình thì giàu thì ghét, nghèo thì khinh, , thông minh thì do ki. Vì vậy nên những bài báo đó là do gato của 1so tp mà thoi. Nếu độc hai bác Khải cũng sẽ k mang tính mạng cháu mình ra để làm chuột bạch mà cho cháu uống hàng ngày đâu phải k cm??

Tâm An Stevia Các mẹ tham khảo nhé:”Anolyte at a neutral pH is a mixed oxidant solution with the main species being hypochlorous acid (HOCl).

“Hypochlorous Acid occurs naturally in the human body in response to invading organisms in order to protect the body from harm”

Dịch: Anolyte có độ pH trung tính là một giải pháp oxy hóa pha trộn với các loài chính là axit hypochlorous (HOCl).

“Acid Hypochlorous xuất hiện tự nhiên trong cơ thể con người để phản ứng với sinh vật xâm nhập bảo vệ cơ thể khỏi bị tổn hại” http://www.radicalwaters.com/articles/22-about-anolyte-and-catholyte.html

Nguyen Trang Mình chẳng tin cái gì ở VN cả. Không hái được tiền đi nước ngoài thôi ý. VN chặn hết các trang nước ngoài về anolyte thảo nào k tìm hiểu đc.

Dung Nguyễn Nguyen Tang: Bản thân tớ chỉ là 1 bà mẹ có trình độ bình thường. Chừng nào các bác sỹ, y ta tự thi vào các bệnh viên mà không mất tiền, thì chứng đó tớ đặt niềm tin vào y tế. Bạn thích vào vị trí nào, bệnh viện nào. Có giá ngầm cả…….Bạn có tin?

Lê Thi Bich Hiên Bạn Nguyen Trang đọc được ban dịch của bạn Tâm An Stevia rồi chứ ah. Bạn có the dịch sang tiếng viet giúp cm dc k? Mình cũng hiểu so so nhưng vốn tiếng Anh kém quá. Dich giúp cm nhé. Thanks bạn.

Nguyen Trang Tiếng anh của mình cũng bập bõm thôi bạn ạ. Khi nãy mình tìm các trang web nước ngoài về anolyte cũng bị chặn. Mình đang down hotspot về để xem như bác Lâm bảo ở trên.

Vi Thị Thu Trang Tóm lại khi có 1 loại chữa đc bệnh mà giá thành quá rẻ, ko mua đc lại thành bản quyền để bán ra với giá khủng thì phải đè bẹp đập chết. Chứ không thì thuốc chẳng bán đc cho ai



Dung Nguyễn
Bạn có thể điện trực tieespc ho bác Khải để đến xin tài liệu. Học sinh của bác í du học bên Nga nhiều và có phản hồi là bên Nga mọi người dùng Anolyt uống hàng ngày, thâmj trí, xe cứu thương cũng được trang bị máy tạo nước Anolyt.

Lê Thi Bich Hiên Chuẩn mà Vi Thi Vi Thị Thu Trang. Chỉ co ở VN mới có nhiều tiến si như vậy, k cần đóng góp k cần cong hiến. Ngành y thì tiêu cực, ks thì dc ban tràn lan. Bằng cấp thì học giả bằng thật, mua bằng, mua chức, quyền. .. Vì vậy mà phuc duc tại mẫu thôi. Sức khỏe của con yêu là phụ thuộc vào cm hết. Chúc các con luôn khỏe vui và cm k phải dùng tới ks.

Nguyen Trang Mình nghĩ chỉ là cuộc tranh luận nhỏ để hiểu thêm chứ k nên gọi cho bác Khải để chất vấn về tâm huyết bác nghiên cứu. Tâm huyết của ai cũng đáng trân trọng. Nhưng trong môi trường cái gì cũng có thể cướp đi con mình thì mình đề phòng cũng là điều dễ hiểu thôi bạn ạ. Mình cũng đã xóa hết những bài báo của báo mạng VN để tìm hiểu thêm trên các trang web nước ngoài. Lăn tăn còn nhiều. Cảm ơn các bạn.

Vịt Kon dt Bác Khải nè 0904183670

Còi Trang Mẹ Nguyen Trang: Quan điểm của mn có thể không sai nhưng mình không thích câu nói này của mn ” Chưa có nguồn gốc chứng minh đã loan tin cho các con dùng thật đáng sợ”. Bởi lẽ, việc các mẹ chia sẻ kinh nghiệm, bài thuốc, cách chữa bệnh cho con mà hạn chế thấp nhất việc dùng ks là một trong những tiêu chí hoạt động của diễn đàn này. Điều đó chẳng phải điều gì kinh khủng hay “loan tin” đến nỗi “thật đáng sợ”.

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.