Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hé lộ đội hình “siêu khủng” của Chelsea năm 2015
Wednesday, November 19, 2014 8:31
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hé lộ đội hình “siêu khủng” của Chelsea năm 2015
Theo tiết lộ của Daily Express, Chelsea sẽ hoàn tất “đội hình trong mơ” của họ chỉ với 40 triệu bảng nữa.

Tờ báo Anh cho hay Mourinho chỉ cần bổ sung thêm hai ngôi sao mới vào đội hình hiện tại để tạo thành “Dream Team” của ông. Hai ngôi sao đó là trung vệ Raphael Varane và ngôi sao tấn công Marco Reus. Những cái tên bị mất chỗ là Gary Cahill (hoặc John Terry) và Willian. Tags: Công ty vệ sinh công nghiệp, giường tầng trẻ em, cỏ nhân tạo sân bóng đá

Chelsea muốn có cả Reus và Varane

Chelsea sở hữu đội hình cực mạnh ở mùa giải này, bằng chứng là đến giờ họ vẫn giữ thành tích bất bại trên mọi đấu trường. Tại Premier League, The Blues độc chiếm ngôi đầu bảng với 9 trận thắng và 2 trận hòa. Ở Champions League, Mou-team thắng 2 hòa 2 và tạo ra khoảng cách khá an toàn với các đội xếp sau khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt đấu.

Tuy vậy, Mourinho vẫn chưa thật sự hài lòng khi Chelsea có dấu hiệu lệ thuộc vào Eden Hazard và Diego Costa, đặc biệt trong các trận đấu lớn. Chính vì vậy, ông vẫn nuôi giấc mơ sở hữu Marco Reus, một trong những cầu thủ tấn công hay nhất châu Âu hiện nay.

Reus có điều khoản phá hợp đồng với Dortmund giá trị 20 triệu bảng (25 triệu euro), và Chelsea rất muốn tận dụng điều này để gây sức ép với đội bóng nước Đức. Dự kiến trong mùa Hè tới, The Blues sẽ thuyết phục nhả Reus với mức giá hợp lý. Ngoài ra, họ sẵn sàng để Andre Schurrle di chuyển theo chiều ngược lại.

Về phần Varane, Chelsea đã muốn có trung vệ này từ lâu. Varane vốn là học trò cưng của Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. Mới 21 tuổi nhưng tuyển thủ Pháp đã thể hiện tất cả các phẩm chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Chelsea coi anh là sự thay thế lâu dài cho John Terry, người sẽ bước qua tuổi 34 vào đầu tháng 12 tới.

Theo Daily Express, Chelsea có thể mua Varane với giá 19 triệu bảng nếu Real Madrid tìm được người thay thế. Lợi thế cho The Blues là Varane đang ngỏ ý muốn rời Bernabeu vì mất vị trí chính thức vào tay Pepe. Từ đầu mùa, trung vệ người Pháp chỉ có 3 trận đá chính ở La Liga.

Chelsea Dream Team: Thibaut Courtois; Branislav Ivanovic, Raphael Varane, John Terry, César Azpilicueta; Nemanja Matic, Cesc Fabregas; Marco Reus, Oscar, Eden Hazard; Diego Costa(Theo Bongdaso.com)

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.