Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Không đâu phát triển dịch vụ sửa nhà chung cư giá rẻ như Hà Nội
Wednesday, November 12, 2014 2:47
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nhiều người nghĩ rằng nhà cũ thì đập đi xây lại, nhưng điều đó thật khó nếu như ngôi nhà của bạn là một bộ phận không thể tách rời của một tòa chung cư hoặc một khu tập thể nằm trong khu phố đông đúc, chật hẹp. Để tiết kiệm chi phí, sao bạn không thử sử dụng dịch vụ sửa nhà giá rẻ để “khoác áo mới” cho ngôi nhà của mình nhỉ?

Có một điều thật bất ngờ trong hoạt động bất động sản tại Hà Nội đầu năm 2014 vừa qua đó là, những khu căn hộ hiện đại mới xây dựng ở ngoại thành lại dường như “kém khách” hơn  những khu chung cư cũ trong nội thành. Nên học Trung Quốc trong lĩnh vực nhà giá rẻ. Gía bán của những căn  hộ cũ luôn gấp đôi, gấp rưỡi so với căn hộ xây mới thuộc khu vực ngoại ô và chỉ cần có người rao bán là lập tức có người mua ngay.  Tồn tại điều tưởng chừng như nghịch lý ấy là bởi tư tưởng ngại di chuyển xa của người dân, muốn ở gần khu trung tâm, trường học, chợ búa để thuận tiện cho việc đi lại hơn. Có kẻ mua thì sẽ có người bán,  chính vì vậy mà  dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ giúp gia chủ tân trang căn hộ cũ để bán lại với giá cao được phát sinh cũng  là điều dễ hiểu.

nha_tap_the_ha_noi--2-.jpg

Những  chung cư, khu tập thể cũ được xây dựng vào khoảng thời gian  thập niên 70-80, có khi còn lâu đời hơn, đến thời điểm này hầu hết đều đã xuống cấp. Có những khu chung cư, khu tập thể tuổi đời lên tới hơn 50 năm, dĩ nhiên là chất lượng của nó không còn đáp ứng được hết nhu cầu sống hiện đại của người dân hiên nay, khi mà không gian nhỏ hẹp tới mức không thể chứa thêm một chiếc xe máy hay xe đạp.

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, đặc biệt là 4 quận nội thành Hà Nội ( Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa và Hoàn Kiếm), số lượng các khu chung cư cũ khá nhiều. Cấu trúc bê tông sắt thép của những căn hộ thuộc tòa nhà khu chung cư này còn khá chắc chắn nhưng hầu hết tường vách, ống dẫn nước, cầu thang, hành lang, lan can, trần- mái… đều bị bong tróc, hoen ố, đục vỡ, tạo nên sự thiếu thẩm mỹ cho các khu phố. Công việcsửa chữa nhà cũ thường phức tạp và khó khăn hơn là xây mới hoàn toàn, bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác, không những tránh  gây tổn hại tới cấu trúc khung xương cũ mà còn phải giữ được cả hình dáng lẫn các nét chi tiết nhỏ bé  ban đầu của công trình. Đẹp hơn, tiết kiệm hơn với dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ của công ty Đông Nam. được xem là một giải pháp an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, giúp bạn trùng tu lại một ngôi nhà cũ thành mới mà không cần phải xây dựng tốn kém.

Đập đi và xây mới lại 1 chung cư ngay trên nền đất cũ là cả một vấn đề. Vì vậy mà nhu cầu tân trang lại nhà chung cư, tập thể cũ để phù hợp với cuộc sống hiện đại là điều tất yếu. Nếu không sử dụng cho mục đích ở thì chủ sở hữu có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa nhà giá rẻ để “thay da đổi thịt” căn hộ nhằm mục đích  bán lại được giá tốt hơn.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.