Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Laminate , chất liệu cao cấp trong thiết kế nội thất
Thursday, November 27, 2014 0:16
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

 

Nhabephoanggia.vn cho biết Gỗ laminate được biết đến là vật liệu đặc biệt có khả năng chịu nhiệt, nước, chống xước tương đối tốt. Gỗ laminate là gỗ tấm ván bên trong sử dụng lõi công nghệ MDF chống ấm sau đó dán bên ngoài là miếng gỗ laminate bằng quá trình áp dán bằng công nghệ hàng đầu trên thế giới.
 

tu-bep-go-laminate

Laminate thông thường gồm ba lớp: lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền (nhiều lớp giấy graft). Lớp bề mặt và lớp giấy thẩm mỹ được ngâm qua keo melamin, giúp cho Laminate có tính năng chịu xước, chịu mài mòn… Các lớp giấy graft tạo cho Laminate có tính dẻo dai và chống va đập tốt hơn.

Laminate cấu tạo gồm 3 lớp, tương đôi dày (Laminate của các nhãn hàng nổi tiếng như Wilsonart, Fomica đều có độ dày từ 0.8mm trở lên), còn Melamine chỉ có 1 lớp, khá mỏng. Cho nên, tính năng chịu xước, chịu mài mòn của Laminate .

Với những tính năng mà gỗ laminate có được người sử dụng hoàn toàn tin tưởng trong suốt quá trình sử dụng gỗ laminate trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế tủ bếp đẹp nói riêng.

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như cách thức đóng tủ bếp đẹp cao cấp vui lòng liên hệ qua số hotline : 092 838 5999 hoặc bạn có thể qua trược tiếp showroom của chúng tôi tại 59 – Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội 

Có thể bạn đang quan tâm tới tu bep go xoan dao, phụ kiện tủ bếp

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.