Profile image
Tác giả: gasthanhdat
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Món ngon hơn với Nồi áp suất điện đa năng
Friday, November 7, 2014 7:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nồi áp suất điện đa năng cao cấp nấu được rất nhiều món ăn ngon lại phù hợp thời tiết. Cách sử dụng nồi áp suất điện năng vô cùng đơn giản, chúng tôi sẽ giúp các chị em vào bếp nấu những món ăn hấp dẫn hơn.

Những món ăn nấu với nồi áp suất điện đa năng đều thơm, mềm, lại nóng hổi rất phù hợp thời tiết mùa đông lạnh giá như thế này.  Các món như chân giò hầm, cháo thì chỉ cần đun khoảng 30 phút hoặc hơn một chút là được còn với các món như thịt kho chỉ cần 20 phút đảm bảo thịt thơm, đủ mềm để tạo ra một món ăn ngon vô cùng hấp dẫn.

                                                                             

Các món ăn sau khi sơ chế, tẩm ướp gia vị xong, chị em chỉ việc cho vào nồi, đóng chặt nắp lại, đun cho đến khi sôi. Khi sôi, nồi sẽ xì hơi vì thế chỉ việc giảm lửa ở mức nhỏ nhất, đun liu riu là được.

Chị em cùng tham khảo một vài món ăn nấu với nồi áp suất điện đa năng  để nấu cho cả nhà trong mùa đông lạnh giá này nhé!

Nấu món chân giò hầm hạt sen

Nguyên liệu: Chỉ cần một cái chân giò nguyên xương (dùng chân trước sẽ ngon hơn), hạt sen, cà rốt, hành tây, nấm hương, hành, mùi tàu

Cách làm:

- Chân giò cạo thật sạch lông rồi ướp với hạt nêm, gia vị, hành khô băm nhỏ rồi cất vào tủ lạnh khoảng 2 giờ cho ngấm

- Hạt sen, nấm hương ngâm nở. Ninh nhỏ lửa để hạt sen chín bở mà vẫn ko bị nát, để riêng.

- Đổ nước sâm sấp mặt thịt rồi ninh trong nồi áp suất sôi khoảng 20 phút thì tắt bếp. Dùng đũa xăm thử xem thịt đã nhừ chưa, nếu thịt chưa nhừ thì lại đun tiếp đến khi thịt nhừ nục, có thể xiên đũa qua dễ dàng thì trút hạt sen, nấm hương vào đun cùng, nêm nếm lại cho vừa miệng.

- Hành tây bổ múi cau, cà rốt tỉa hoa xắt mỏng, hành mùi tàu thái nhỏ đợi chuẩn bị bắc thịt xuống thì trút vào nồi.

- Món này giàu năng lượng, hợp với mùa đông và ăn cùng cơm hoặc bánh mì các mẹ nhé. Từng thớ thịt chín nục, mềm thơm, róc xương. Ăn cả bì lẫn mỡ đều không hề có cảm giác béo ngấy mà trái lại còn rất lôi cuốn hấp dẫn từ người già đến trẻ nhỏ.

Với cách làm thật đơn giản với nồi áp suất điện đa năng bạn đã có những món ăn ngon bất ngờ giành cho cả nhà.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.