Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Quân đội Ukraine ‘tẩy mầu’, loại bỏ hàng chục tướng lĩnh
Friday, November 28, 2014 7:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Để loại bỏ các ảnh hưởng của Liên Xô và Nga, quân đội Ukraine đang thực hiện một chiến dịch thanh lọc đội ngũ và đã loại ngũ 15 viên tướng được đào tạo từ thời Liên Xô.

Chủ tịch Cơ quan Biên giới nhà nước (SBS) Viktor Nazarenko trong một cuộc họp báo mới đây nói rằng: “chiến dịch thanh lọc đội ngũ được chúng tôi thực hiện trên tất cả các yêu cầu của pháp luật. Theo luật về làm trong sạch đội ngũ, chúng tôi đã loại bỏ 147 người”.

Quân đội Ukraine ‘tẩy mầu’, loại bỏ hàng chục tướng lĩnh - Ảnh 1

15 viên tướng Ukraine đã bị loại trong 6 tuần qua. Ảnh minh họa.

Ông cũng nói rằng quân đội Ukraine phần lớn các sĩ quan được đào tạo từ thời Xô Viết và học qua hệ thống giáo dục KGB cho nên đều là đối tượng của đạo luật.

Trong khi đó, chỉ sau 6 tuần thực hiện luật này, Chủ tịch SBS đã loại bỏ 15 viên tướng và đang xem xét 10 viên khác. Ông này cũng nói thêm rằng năm ngoái, cơ quan này đã loại bỏ 55 người, thuyên chuyển công tác 89 người và kỷ luật 3400 người.

Ông Nazarenko cũng nhấn mạnh rằng để cải thiện các nhóm quân sự phải tăng cường công tác an ninh nội bộ. SBS đã đấu tranh với việc che giấu tội phạm. Như kết quả của việc này, cơ quan đã sa thải hoặc thuyên chuyển công tác gần như tất cả những người đứng đầu chính quyền khu vực, trưởng phòng, nhân viên hành chính… những người đã không kiểm soát được tình hình dẫn đến thất bại trong nhiệm vụ.

Trần Vũ (Theo Ukrinform)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.