Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Xavi: 'Messi sẽ ghi nhiều bàn hơn nếu chơi ở Ngoại hạng Anh'
Sunday, November 16, 2014 7:24
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Tiền vệ kỳ cựu cho rằng các đội bóng ở Ngoại hạng Anh vốn không chơi thiên về phòng ngự sẽ là miếng mồi ngon cho Messi.

Messi và Xavi là hai trụ cột làm nên sức mạnh của Barca thời gian qua. Tags: Công ty vệ sinh, Cỏ nhân tạo, Giường tầng

“Tôi nghĩ cậu ấy (Messi) sẽ còn chơi tốt hơn nếu sang Ngoại hạng Anh bởi giải đấu này không thiên về phòng ngự”, Xavi nói với BBC Sport. “Khi đối đầu Barca, các đội bóng Anh thường phòng ngự theo kiểu một kèm một với phong cách nhiệt huyết và thiên về thể lực. Tuy nhiên, La Liga là nơi có nhiều không gian cho Messi hơn”.

Trong một thập niên trở lại đây, Messi đã chứng minh khả năng ghi bàn siêu hạng trong màu áo Barca. Những bàn thắng và kỷ lục góp phần giúp Messi giành bốn Quả bóng Vàng liên tiếp từ 2009 tới 2012. Siêu sao người Argentina cũng đang đứng trước cơ hội trở thành chân sút số một trong lịch sử La Liga ở tuổi 27. Messi hiện có 250 bàn tại giải đấu số một Tây Ban Nha, kém người dẫn đầu danh sách là huyền thoại Telmo Zarra đúng một bàn.

Tuy nhiên, Messi cũng luôn bị ngờ vực về khả năng thích ứng ở môi trường khác ngoài Barca. Thậm chí nhiều cổ động viên đối lập cho rằng Messi không thể duy trì thành công nếu tới giải đấu thiên về thể lực như Ngoại hạng Anh.

Hiệu suất ghi bàn của Messi ở đầu mùa giải năm nay vẫn ở mức tốt, nhưng không còn cao như trước. Messi hiện có bảy bàn sau 11 trận ở La Liga, trong khi đối thủ chính của anh là Ronaldo đã ghi 18 bàn chỉ sau 10 trận.

Bảo Lam

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.