Profile image
Tác giả: thegioikpop
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
2NE1 ký hợp đồng với công ty của Katy Perry để chuẩn bị ra mắt tại Mỹ
Sunday, December 14, 2014 1:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0
Thế giới Kpop – Nhóm nhạc đình đám nhà YG vừa ký hợp đồng với Capitol Records (hãng đĩa của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Katy Perry, Sam Smith, Jennifer Lopez…
Ngày 11/12, nhóm nhạc nữ nhà YG - 2NE1 đã bất ngờ thay đổi art-cover cho a khúc I Am the Best trên itunes. Cùng với đó, ca khúc này cũng được bán dưới trướng của Capitol Records thay vì YG Entertainment. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bản hit I Am The Best từng được YG đăng tải hồi năm 2011 đã bị xóa, thay vào đó là bản mới với cover mới.

2NE1 ký hợp đồng với công ty của Katy Perry để chuẩn bị ra mắt tại Mỹ
Theo trang Unimate Music đưa tin, 2NE1 đã kí hợp đồng với Capitol Records (hãng đĩa đã kí hợp đồng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Katy Perry, Sam Smith, Elton John, Jennifer Lopez…) để chuẩn bị cho sự ra mắt tại thị trường âm nhạc quốc tế của mình.

Cách đây không lâu, theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, CL – trưởng nhóm 2NE1 đã hoàn thành các bài hát nằm trong album sắp phát hành tại thị trường Mỹ của cô. Tuy nhiên, CL được lên kế hoạch là phát hành một single trước khi tung ra album solo, đây là cách làm đúng với xu hướng âm nhạc tại Mỹ. Single và album solo đầu tay của CL tại Mỹ dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm 2015. Như vậy, trước khi 2NE1 chính thức tiến quân sang Mỹ, CL sẽ ra mắt với tư cách ca sĩ solo tại thị trường này.
Bên cạnh đó, cộng đồng Blackjack cũng vừa đón thêm một tin vui khi các cô gái nhà YG là đại diện duy nhất của Hàn Quốc lọt vào top 15 album thế giới của Billboard 2014. Theo đó, album được phát hành hồi tháng 2 mang tên Crush đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng này.

MV I Am The Best – 2NE1
TuanA tổng hợp

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.