Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chiếc smartphone Tizen Z1 đã được Samsung sắp tung ra
Monday, December 22, 2014 7:01
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau nhiều lần trì hoãn thì có vẻ như ngày lên kệ smartphone Tizen Z1 của Samsung cũng đã chính thức được hé lộ cùng giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Theo một vị đại diện của Samsung nói với tờ Korea Economic Daily thì hãng sẽ ra mắt Z1 vào ngày 18/1/2015 tại Ấn Độ. Không chỉ vậy, vị đại diện này cũng xác nhận rằng giá bán của Z1 sẽ không quá 100.000 Won tức vào khoảng 90 USD (1,9 triệu đồng). Đây thực sự sẽ là mức giá hấp dẫn nhằm cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác. dang ky 3g mobi goi bmiu

Samsung Z1

Giao diện Samsung Tizen

Như đã đề cập trước đó, Z1 là smartphone giá rẻ chạy Tizen của Samsung được tạo ra nhằm cạnh tranh với rất nhiều smartphone giá rẻ đến từ Ấn Độ, Trung Quốc. Máy có màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 px, vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 3G, camera 3.2MP phía sau và bộ nhớ RAM 512MB.

Samsung Z1

Samsung Z1?

Dù thế nào thì cũng phải đợi đến khi máy ra mắt, trải nghiệm mới có thể đánh giá được hiệu năng của sản phẩm.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.