Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Chiến tranh trên Thiên đàng, cuộc chiến giữa tổng lãnh thiên thần Michael và Lucifer
Wednesday, December 24, 2014 21:36
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

*Zero: một bài viết hay từ Wiki về cuộc chiến giữa Lucifer và Thượng Đế. Trong bài viết có các thông tin đúng như Lucifer nổi loạn, giành ngôi Thượng Đế, tổng lãnh thiên thần Micheal được TĐ trao cho trách nhiệm chiến đấu với Lucifer. Tuy vậy bài viết có hạn chế là xác nhận Chúa Jesu là hiện thân, mang tiếng nói của Thượng Đế và Lucifer đã bị đánh bại được đặt tên là Satan. 
Như các bài viết trước tôi đăng tải và các bạn cũng đã biết Thượng Đế không chỉ là Chúa Jesu mà ngài ở trong tất cả chúng ta, dù là ngọn cỏ, giọt nước cũng là thể hiện của Ngài, tiếng nói của Ngài. Vậy làm sao mà Ngài lại không cất được tiếng nói của mình mà phải qua Chúa Jesu? Tên của Ngài không phải là Jesus, người ta chỉ gọi Ngài là Jesus 100 năm sau khi Ngài chết. Jesus là cách gọi một “người được xức nước thánh.” Jesu Christi — có nghĩa là “một người được Thiên Chúa xức nước thánh.” Tên thật của Ngài là Jmannuelle hoặc theo Tân Ước là Jeshua. Lúc cha kế Ngài, Joseph, qua đời mẹ Ngài tái hôn với Joseph xứ Arimathea (nhiều người gọi cặp đôi này là Joseph và Mary, điều này dễ gây nhầm lẫn giữa người chồng cũ và người chồng mới), ông là một thương gia giàu có người sở hữu những tuyến giao thương với Ấn Độ; Jmannuelle (lúc trẻ) đã đi qua những tuyến đường này khi Ngài học ở trường dạy Huyền thuật Ấn Độ, nơi đây Ngài học cách chữa bệnh bằng tay và cách sử dụng năng lượng chúa trời: làm người mù có thể thấy, thậm chí là thuật hồi sinh. (xem thêm Chúa Jesus)
Thêm nữa, Satan (hay được ngược lại là Santa) không phải tên của Lucifer, đó là tên một hành tinh trong hệ sao của chúng ta mà ít ai nghĩ rằng hành tinh này lại đại diện cho Satan, đó chính là sao Thổ, hãy xem sự tương đồng của Satan – Saturn, bạn hãy google và có câu trả lời.
Lucifer cũng chưa bao giờ bị đánh bại, bạn có biết rằng khi là tổng lãnh thiên thần thì người đó không chịu những luật lệ như thế giới 3D chúng ta quy định. Và Lucifer bất tử, ông ta làm bất cứ điều nào ông ta muốn, dù đó là việc sai tại thế giới chúng ta thì ngay cả Thượng Đế cũng không ngăn Lucifer được (vì sao vậy? Theo tôi thì Lucifer dù là hiện thân của điều ác nhưng cũng là sáng tạo của Thượng Đế, vậy ông có thể ngăn cản sáng tạo của mình tiến hóa không?).
Thế giới là hình ảnh của chính bạn tạo nên
Vậy đến khi nào có hòa bình cho chúng ta. Đó là điều đáng quan tâm nhất vì nếu cái ác không bị tiêu diệt thì nhân loại, và cá nhân bạn sẽ vẫn còn chiến tranh, đau khổ do Lucifer thao túng gián tiếp gây ra. Câu trả lời không khó, dù Lucifer có mạnh thì ông ta cũng không thể tác động vào nội tâm của bạn, trừ khi bạn bị tác động bởi ngoại cảnh mà sinh ra rối loạn tư tưởng. Chìa khóa để có hòa bình không phải ở Lucifer, Michael hay ở lực lượng hòa bình nào của trái đất mà đó chính là bạn, thế giới chỉ yên bình khi trong bạn yên bình. Thế giới hạnh phúc khi bạn hạnh phúc.
Ghi chú từ FWH:
Those are not light beings but deceivers like Ashtar Command. Saturn has always represented Satan. Those are Dracos and Mantoids…and if anyone is channeling them, true b.s.: I have said many times, no good ETs/EDs channel trough humans, that is a Luciferian/Draco trick. The good guys do direct communication either through telepathy or personal contact. If someone is chosen, personal contact is done first so the person knows it is real; then further communication is done telepathically…never by dreams, never by channel: that is the Dracos/gray/Mantoid/Annunaki way.

Bài từ Wiki:
Theo thần thoại Kitô giáo, Chiến tranh trên Thiên đàng là một cuộc chiến đã diễn ra trên Thiên đàng, khi mà Tổng lãnh thiên thần Lucifer lãnh đạo một phần ba các Thiên thần trên Thiên đàng nổi loạn chống lạiThiên Chúa và các thiên thần trung thành với Người.
B4INREMOTE-aHR0cDovLzQuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1Pb1lNQzdCb1FlVS9WSnVNOWVkbE8tSS9BQUFBQUFBQVN0SS9pY1hkZmNZVGZQOC9zMTYwMC9QaWV0ZXJfQnJ1ZWdlbF90aGVfRWxkZXJfLV9UaGVfRmFsbF9vZl90aGVfUmViZWxfQW5nZWxzXy1fR29vZ2xlX0FydF9Qcm9qZWN0LmpwZw==
Chiến tranh trên Thiên đàng – Ảnh: Wiki
Nguyên nhân chiến tranh
Nguyên nhân sâu xa nhất dẫn đến việc Lucifer phát động cuộc bạo loạn này là sự sáng tạo ra loài người, và trên hết là việc Thiên Chúa ra lệnh cho toàn thể các thiên thần cúi mình trước loài người, đặc biệt là việc phải tôn thờ một vị Đấng Cứu Thế – một con người sẽ hiệp nhất cùng bản tính Thiên Chúa – như chính Thiên Chúa. Lucifer coi đây là một sự sỉ nhục và bất công, y muốn chính mình được hiệp cùng bản tính Thiên Chúa chứ không phải là một con người nào. Sau đó y bèn tập hợp các thiên sứ khác – những thiên sứ cũng coi việc cúi mình trước loài người là một sự sỉ nhục khi mà họ mới chính là tạo vật đầu tiên của Thiên Chúa, và khởi động cuộc bạo loạn.
Cuộc chiến
Với đầy sự ngạo mạn, Lucifer đưa ra một lời tuyên chiến rằng “Ta (Lucifer) sẽ ở trên thiên đàng; ta sẽ nhắc ngôi ta lên trên những vì sao của Thiên Chúa; ta sẽ ngồi trên vị trí lãnh chúa của mọi thứ, trên mọi đỉnh cao nhất của mọi ngọn núi linh thiêng nhất. Ta sẽ lên cao hơn các đám mây; ta sẽ như Đấng Tối Cao.”
Thiên Chúa cho Tổng lãnh thiên thần Michael chống lại Lucifer và bè lũ của y. Với quyền lực Chúa ban cho, Michael cùng các Thiên thần trung thành nhanh chóng chiến thắng Lucifer và bè lũ phản nghịch. Lúc đó, Lucifer được Michael đặt cho tên mới là Satan. Kết thúc trận chiến, Lucifer và tất cả các thiên thần theo y bị đuổi khỏi Thiên đàng như là một sự trừng phạt cho cuộc nổi dậy của chúng.Nhiều ngàn năm sau đó, Chúa Giêsu nói rằng Người đã thấy Lucifer bị ném xuống trái đất như một tia chớp giáng xuống mặt đất. Trong thế kỷ 15, theo Đức Giám Mục của Tusculum (khoảng 1273) ước tính là 133.306.368 thiên thần đã bị đày xuống từ các thiên đàng trong tổng cộng 9 ngày, và con số này về sau được học giả thế kỷ thứ 15 Alphoso de Spina (khoảng 1460) tái xác nhận.
Lucifer bị đuổi khỏi thiên đàng
Góc nhìn của các tôn giáo khác
Hồi giáo mà cụ thể là Quran 7:12, nói rằng nguyên nhân của cuộc chiến là lòng kiêu hãnh của Lucifer trong sự cố chấp rằng y xếp trên loài người, vì y được tạo ra từ ngọn lửa, chứ không phải từ bụi đất như loài người. Bên cạnh đó, truyền thống Sufi, nói rằng Lucifer có một sự phục tùng to lớn dành cho Thiên Chúa – và y đã thề rằng sẽ không quỳ gối trước ai ngoài Chúa.
Theo Đạo Mormon, Lucifer phát động cuộc bạo loạn sau khi tình nguyện thay Chúa Giê-su làm sứ giả của Thiên Chúa với loài người, và sau đó y tin rằng loài người cần phải hủy bỏ sự tự do của mình, sau đó sẽ được đảm bảo một vị trí trên thiên đàng.
Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

No comment
  • ròn

    Vậy ông adam bà eva có sau hay trước thiên thần

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.