Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cùng nhìn lại các bom tấn của làng di động Việt năm 2014
Thursday, December 25, 2014 7:16
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Còn không lâu nữa, năm 2014 sẽ kết thúc và thế giới công nghệ sẽ bước vào năm 2015 với nhiều háo hức và mong chờ.

Tuy nhiên trước thềm năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến này, thegioididong.com trân trọng gửi đến các bạn tóm tắt và video về những khoảnh khắc đẹp của 8 smartphone ‘bom tấn’ thực sự ra mắt năm vừa qua. dang ky 3g mobifone

1. Galaxy S5

Samsung đã công bố Galaxy S5 vào tháng 3 với nhiệm vụ tiếp nối thành công của dòng Galaxy S4 ra mắt hồi năm 2013. Được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay, vỏ chống nước và cấu hình mạnh mẽ, S5 đã sớm nhận được sự chú ý lớn từ giới công nghệ, nhưng đáng tiếc những gì mà smartphone này làm được trong năm qua vẫn còn quá ít so với yêu cầu của Samsung.

Galaxy S5

Galaxy S5

2. HTC One M8

Kỳ phùng địch thủ của Samsung Galaxy S5, HTC One M8 cũng ra mắt ngay trong tháng 3 với thiết kế nguyên khối bằng kim loại kiểu mới và cấu hình mạnh mẽ hơn. Đặc biệt máy cũng trang bị hệ thống camera kép cực thú vị cho phép xoá phông như máy ảnh chuyên nghiệp. Với những cải tiến quan trọng này, HTC One M8 đã giúp HTC phần nào khởi sắc trong kinh doanh ở năm vừa qua.

HTC One M8

HTC One M8

3. Sony Xperia Z2

Xperia Z2 đã tiếp nối truyền thống thiết kế của dòng Xperia Z1 ra mắt cuối năm 2013, tuy nhiên máy đã được trau chuốt đẹp mắt hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn và có trang bị hệ thống camera 20.7 MP tiên tiến, tuy nhiên so với One M8 hay Galaxy S5, Xperia Z2 vẫn không quá nổi bật.

Sony Xperia Z2

Sony Xperia Z2

4. LG G3

Nếu như LG G2 gây bất ngờ về thiết kế thì LG G3 là sự tiếp nối một cách hoàn hảo chiếc smartphone cao cấp nhất năm 2013 của LG. Thiết bị này có kiểu dáng được làm đẹp mắt với mặt lưng phủ vỏ ánh kim, đặc biệt đây cũng là smartphone thương hiệu nổi tiếng đầu tiên có trang bị màn hình QHD.

LG G3

LG G3

Camera của máy cũng được hỗ trợ công nghệ lấy nét siêu nhanh bằng lazer. Dĩ nhiên, với những điểm nổi bật này, G3 đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển doanh số của LG trong năm 2014.

5. Lumia 930

Ra đời trong thời điểm Nokia và Microsoft đang hoàn tất những giai đoạn cuối cùng của cuộc chuyển giao lịch sử hồi tháng 4. Lumia 930 được coi là chiếc smartphone cao cấp cuối cùng được hoàn thành dưới thời của Nokia. Có camera PureView cực tốt, cấu hình không kém cạnh gì các thiết bị hàng đầu của Android nhưng có lẽ doanh số của Lumia 930 không được tốt như kỳ vọng.

Lumia 930

Lumia 930

6. Sony Xperia Z3

Chu kỳ 6 tháng nâng cấp một lần của Sony đã giúp Xperia Z3 ra mắt ngay trong năm 2014 nhưng không có quá nhiều cải tiến. Nhìn chung, sản phẩm này chỉ giống một phiên bản nâng cấp  nhỏ của Z2 hơn là một thiết bị thế hệ mới đúng nghĩa. Đó cũng là lý do khiến Sony gặp trục trặc trong kinh doanh và phải xem lại chiến lược của mình.

Sony Xperia Z3

Sony Xperia Z3

7. Huawei Ascend Mate 7

Huawei cũng đang bước chân vào thị trường smartphone cao cấp bằng các thiết bị ấn tượng và Ascend Mate 7 là một trong những thiết bị hàng đầu đáng chú ý nhất năm 2014 của hãng. Với thiết kế khá mỏng, cạnh màn hình gần như biến mất và cảm biến nhận dạng vân tay, Ascend Mate 7 chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Huawei Ascend Mate 7

Huawei Ascend Mate 7

8. iPhone 6 và 6 Plus

Thật không thể hoàn thành danh sách này nếu không nói đến iPhone 6 và 6 Plus, bộ đôi smartphone thay đổi gần như hoàn toàn thiết kế trong suốt hai năm qua của Apple và có kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay. Ngay sau khi ra mắt, hai thiết bị này đã đạt tốc độ bán đáng kinh ngạc và dự báo sẽ còn tiếp tục là những smartphone đáng chú ý nhất đến hết nửa đầu năm sau.

iPhone 6 và 6 Plus

iPhone 6 và 6 Plus

iPhone 6 và 6 Plus

9. Galaxy Note 4

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Galaxy Note 4, mẫu phablet cao cấp thế hệ 4 của Samsung đã mang tới nhiều bất ngờ với màn hình QHD, công nghệ camera cao cấp với tính năng chống rung OIS. Cấu hình của máy cũng rất mạnh mẽ và thiết kế cũng thay đổi lớn với viền kim loại bắt mắt.

Galaxy Note 4

Galaxy Note 4

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.