Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Đánh đồng QZ8501 với MH-370 là sai lầm
Monday, December 29, 2014 0:51
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Thủ tướng Australia Tony Abbott cho rằng chiếc máy bay QZ8501 của hãng AirAsia vừa bị mất tích hôm qua là không giống như trường hợp chiếc MH-370.

Thủ tướng Tony Abbott nói: “Tôi nghĩ rằng sẽ là một sai lầm lớn nếu đánh đồng những gì đã xảy ra với QZ8501 với những gì đã xảy ra với MH-370. Chiếc MH-370, như những gì đã xảy ra, là một trong những bí ẩn lớn nhất trong thời đại của chúng ta”.

Đánh đồng QZ8501 với MH-370 là sai lầm - Ảnh 1

Thủ tướng Australia, Tony Abbott.

Trong khi đó, Thủ tướng Australia nói về trường hợp QZ8501: “Đó là một chiếc máy bay đi trên tuyến đường thường xuyên, theo một lịch trình thường xuyên. Những gì hiện lên dường như cho thấy nó đã bị thời tiết khủng khiếp làm rơi. Đây không phải là một bí ẩn như sự biến mất của MH-370 hay một hành động tàn bạo như vụ MH-17”.

Một chuyên gia hàng không là Neil Hansford cũng nói trên Sydney Daily Telegraph: “Đây là trường hợp khác với MH-370. Chiếc máy bay này không có nhiều điều kiện để đi quá xa (so với vị trí nó mất liên lạc)”.

Trần Vũ (Theo The Star)

Malaysia sẽ giúp đỡ tìm kiếm máy bay QZ8501.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.