Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Dưới thời ông Kim Jong-un, Triều Tiên đã có 20 đầu đạn hạt nhân
Thursday, December 18, 2014 23:33
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Theo Đại Công Báo của Hong Kong, 3 năm sau cái chết của cha mình-Kim Jong-il, nhà lãnh đạo trẻ tuổi Triều Tiên Kim Jong-un đã phát triển thành công khoảng 20 đầu đạn hạt nhân.

Trong năm nay, Triều Tiên cũng kỷ niệm 3 năm ngày mất cố lãnh tụ Kim Jong-il nhưng đại diện Trung Quốc và Nhật Bản đã lần đầu tiên không được mời. Một nguồn tin cho biết, sự vắng mặt của số khách nước ngoài đến dự buổi lễ năm nay giảm đi để đảm bảo các biện pháp phòng ngừa Ebola. Tuy nhiên, Đại sứ quán Triều Tiên tại Bắc Kinh, Tổng lãnh sự ở Thẩm Dương vẫn tổ chức buổi lễ nhỏ để tỏ lòng kính trọng vị lãnh đạo quá cố này.

Dưới thời ông Kim Jong-un, Triều Tiên đã có 20 đầu đạn hạt nhân - Ảnh 1

Tất cả các quan chức ngoại giao Triều Tiên đã được lệnh không được trở về nước của họ cho đến khi dịch Ebola bùng nổ trên diện rộng ở Tây Phi qua đi. Theo Chosun Ilbo Seoul, mặc dù thiếu những thành công về ngoại giao và kinh tế, quân đội nhân dân Triều Tiên vẫn sản xuất thành công được ít nhất 20 đầu đạn hạt nhân. Các quan chức quân sự cấp cao nói rằng Triều Tiên đã đưa mỏ uranium và nhà máy điện vào hoạt động trở lại.

Các nguồn tin cho biết: quân đội Triều Tiên đã tiến hành 19 vụ thử tên lửa vào năm 2014, phóng tổng cộng 111 quả tên lửa. Hải quân Nhân dân Triều Tiên cũng đã thử nghiệm tên lửa đạn đạo được thiết kế để bắn từ tàu ngầm Romeo-class của họ.

Minh Tiến (Theo Wantchinatimes)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.