Profile image
Tác giả: Mr. Trung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Hoa hậu Malaysia xin lỗi CĐV Việt Nam
Tuesday, December 9, 2014 7:34
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hoa hậu Malaysia xin lỗi CĐV Việt Nam

 

Đang tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới tại London-Anh, hoa hậu Dewi Liana Seriestha của Malaysia đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV VN, sau vụ tấn công của CĐV quá khích Malaysia trên sân Shah Alam tối 7/12 vừa qua.Tags: Giường tầng trẻ em, Cỏ nhân tạo, Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

 

Lời xin lỗi của hoa hậu Malaysia được gửi thông qua người bạn của mình chính là hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Loan đang tham dự cuộc thi người đẹp tại Anh.

 

 

Hoa hậu Malaysia (trái) cùng hoa hậu Việt Nam (giữa) tại cuộc thi hoa hậu thế giới đang diễn ra tại Anh

 

Dewi Liana Seriestha nói: “Xin chào Việt Nam, các bạn khỏe không? Tôi là Miss Malaysia, tôi ở đây cùng Miss Vietnam. Tôi muốn nói lời chúc mừng đến tất cả các bạn về chiến thắng mới đây nhất. Các bạn đã làm công việc của mình rất tốt. Tôi muốn nói lời xin lỗi về tất cả mọi chuyện thay Malaysia. Vâng đó là một lời xin lỗi và tôi hy vọng chúng ta có thể trở nên tốt đẹp, yêu thương nhau hơn”.

 

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Loan cũng có những lời chia sẻ trên Facebook Miss World-Vietnam: “Chúng ta là một, chúng ta là thế giới…! Mọi người đều có thể mắc sai lầm… nhưng quan trọng nhất chúng ta nên mở lòng để những người mắc sai lầm có thể sửa sai! Để chúng ta cùng tiến bước tương lai và trở thành bạn tốt mãi mãi! Chúng ta cùng giữ vững tinh thần thể thao, chơi đẹp và thắng đẹp! Chúc mừng đội tuyển Việt Nam…”.

 

Vụ việc CĐV Malaysia tấn công CĐV Việt Nam khiến dư luận quốc tế rất bất bình. Phía Malaysia trong ngày hôm nay đã cho đăng tải 12 bức ảnh chân dung những kẻ tấn công người hâm mộ Việt Nam trên khán đài sân Shah Alam, thể hiện rõ quyết tâm tìm kiếm những CĐV quá khích, tham gia tấn công khiến một số người hâm mộ Việt Nam bị thương trong trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Malaysia với Việt Nam diễn ra hôm chủ nhật vừa qua.

 

Bằng Lăng(tổng hợp)

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.