Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sắp có nhiều smartphone pin khủng về Việt Nam
Saturday, December 13, 2014 2:13
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Hồi giữa năm 2014, thị trường smartphone Việt Nam đã có sự tham gia của một thương hiệu mới là Wing. Sau khoảng vài tháng im hơi lặng tiếng, bây giờ Wing lại sắp quay lại với thị trường Việt bằng một dòng smartphone giá rẻ có pin cực khủng.

Chiếc điện thoại Wing mới này có tên là P4000 và được trang bị pin dung lượng lên đến 4.000 mAh cũng như chạy hệ điều hành Android 4.4. Thiết kế của thiết bị này khá thời trang với các cạnh máy được viền bằng thép không rỉ dùng trong công nghệ chế tác đồng hồ, có khả năng chống ăn mòn và cho cảm giác cầm nắm chắc chắn. đăng ký 3g mobifone

Wing P4000

Wing P4000

Wing P4000

Máy cũng có cả bao da phía ngoài gắn liền với nắp lưng phía sau giúp bảo vệ màn hình khỏi trầy xước, giảm thiệt hại khi va đập. Bao da này cũng được khoét vòng tròn ở mặt trước nhằm hiển thị đồng hồ hoặc những vòng tròn ứng dụng với màu sắc rực rỡ.

Vỏ bảo vệ khá độc đáo

Vỏ bảo vệ khá độc đáo

Vỏ bảo vệ khá độc đáo

Vỏ bảo vệ khá độc đáo

Wing P4000 được trang bị màn hình 5 inch IPS HD với kính cường lực Gorilla Glass 3, bên trong máy là bộ xử lý hai nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Máy cũng trang bị camera sau 8 MP, hỗ trợ 2 SIM và pin dung lượng cao có thể bảo đảm việc sử dụng lên tới 3 ngày mà không cần phải sạc điện thoại.

Thông số phần mềm và giao diện máy

Thông số phần mềm và giao diện máy

Thông số phần mềm và giao diện máy

Dự kiến Wing P4000 sẽ được tung ra thị trường Việt Nam vào giữa tháng 12 với mức giá bán lẻ 2.99 triệu đồng và có cả quà tặng kèm. Đây sẽ là một đối thủ khá nặng ký với những dòng điện thoại có pin khủng từ Lenovo hay Philips.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.