Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Thân nhân hành khách máy bay AirAsia mong phép lạ xảy ra
Wednesday, December 31, 2014 1:03
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một người có con gái, con rể và hai cháu ngoại đi trên chuyến bay QZ8501 nói rằng ông vẫn hy vọng các cháu mình sẽ được cứu bởi một phép lạ.

Theo CNN, chiều qua, khi các thân nhân của những hành khách đi trên chuyến bay xấu số QZ8501 được xem hình ảnh các mảnh vỡ máy bay được phát trong một cuộc họp báo trực tuyến, một số người đã ngất xỉu.

Thân nhân hành khách máy bay AirAsia mong phép lạ xảy ra - Ảnh 1

Các thân nhân bật khóc khi nghe tin tìm thấy mảnh vỡ máy bay. Ảnh: Reuters.

Bà Maria Endang Wirasmi, người có con gái, con rể và hai cháu đi trên chuyến bay nói: “Mọi người trở nên cuồng loạn, đặc biệt là các bà mẹ. Một bà mẹ thậm chí ngất đi”. Chồng bà, ông Imam Sampurno cho biết ông cảm thấy nhẹ nhõm vì máy bay đã được tìm thấy nhưng ông vẫn hy vọng phép lạ xảy ra để cứu các cháu mình: “Chúng tôi hy vọng rằng các cháu tôi sẽ được cứu bởi một phép lạ”.

Trong một diễn biến liên quan, lực lượng cứu hộ Indonesia cho biết họ đã phát hiện đống đổ nát của chiếc QZ8501 dưới đáy biển. Hình ảnh của thiết bị sonar cho thấy một vật thể giống như chiếc máy bay nằm ngửa dưới đáy biển cách mặt nước hàng chục mét. Tuy nhiên họ chưa rõ vật thể này là toàn bộ chiếc máy bay hay chỉ là một bộ phận của nó.

Cũng đến thời điểm này, lực lượng cứu hộ Indonesia đã vớt được 7 thi thể trong đó có 4 người đàn ông và 3 phụ nữ. Người đứng dầu cơ quan cứu hộ Indonesia cho biết một trong các phụ nữ được tìm thấy mặc đồng phục tiếp viên hàng không.

Hàng chục xe cứu thương hiện đang xếp hàng tại thành phố Surabaya của Indonesia để sẵn sàng thực hiện việc đưa các thi thể về giám định để xác định danh tính. Tuy nhiên, trên biển, công tác tìm kiếm không dễ dàng vì thời tiết xấu với gió mạnh và mưa. Sóng biển cũng khá cao khiến cho việc trục vớt các thi thể khó thực hiện.

Trước đó, vào sáng 28/12, chiếc máy bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia đã mất liên lạc khi đang trên đường bay từ sân bay Surabaya đến Singapore. Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, chiều qua, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy các thi thể hành khách cùng một số mảnh vỡ của chiếc máy bay QZ8501. Hiện tại lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm xác chiếc máy bay và vớt các thi thể nạn nhân.

Dựa trên các mảnh vỡ tìm thấy trên biển, các chuyên gia hàng không tin rằng máy bay không bị nổ trên không mà chỉ bị vỡ ra khi nó va chạm với mặt biển.

Trần Long

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.