Profile image
Tác giả: gasthanhdat
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tiêu chí chọn Bếp ga âm năm 2015
Friday, December 12, 2014 20:38
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sắp đến năm mới rồi, gia đình các bạn đã chuẩn bị đế sắm cho gia đình những chiếc bếp ga âm chưa nhỉ? Bếp ga dường như đã trở thành thiết bị bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên làm sao để chọn được chiếc bếp ga âm phù hợp thì quả là điều khó. Hôm nay Siêu Thị Bếp Thành Đạt xin tư vấn cho các bạn  một số tiêu chí để lựa chọn bếp ga âm:

1. Xác định nhu cầu sử dụng bep gas của gia đình

Nhu cầu sử dụng bếp chính là yếu tố đầu tiên khi bạn chọn mua bếp. Tại sao? Ngày nay, bếp gas đa dạng với các loại bếp gas đơn, bếp đôi, bếp ba hay thậm chí bếp 4. Xem xét về số lượng thành viên, số lượng các món ăn thường ngày, số lượng các bữa tiệc sum họp đại gia đình hay sum họp bạn bè mà lựa chọn bếp khác nhau.

Nếu số lương thành viên trong gia đình bạn chỉ từ 4-6 người và thỉnh thoảng mới có những bữa ăn lớn thì bếp gas đôi là hợp lý. Tuy nhiên, cũng với số lượng thành viên như vậy, những cứ cuối mỗi tuần, bạn bè, người thân thường đến gia đình bạn để tụ hợp thì nên lựa chọn sử dụng bếp gas ba. Bếp 2 vẫn có thể sử dụng, tuy nhiên, thời gian để nấu xong bữa ăn sẽ mất nhiều thời gian hơn.

                                                                        

2. Mua bếp gas âm cần xem xét đến tài chính của gia đình.

việc xác định nhu cầu tài chính trước như thế này sẽ giúp các gia đình không rơi vào tình trạng thất vọng khi không thể mua được chiếc bếp đã chọn vì không phù hợp với khả năng chi tiêu của gia đình.

3. Xác định xuất xứ, thành phần của bếp gas

Về xuất xứ sản phẩm : Bếp ga âm được chia làm 2 dòng:

Dòng bếp ga âm được nhập khẩu nguyên chiếc ( Ý , Nhật ) giá thành sẽ rất cao, thường giá của bếp sẽ gấp 2 -3 lần bếp gia công ở các nước Châu Á như Việt Nam , Trung Quốc , Malaysia,…, và bếp ga chính hãng sẽ có giấy chứng nhận sản xuất, thường các cửa hàng bán không trưng bày ra ngoài cùng với bếp cho khách hàng xem.

                                                                         

4. Lựa chọn thương hiệu bếp gas phù hợp

Hiện nay bếp gas đã quá phổ biến, các thương hiệu thì quá nhiều khiến các gia đình không biết nên chọn mua các hãng gas nào, từ các sản phẩm sản xuất, lắp ráp trong nước của Namilux, Sakura, Paloma… đến những model được nhập khẩu như Malloca (Tây Ban Nha), Elica (Ý), Cosmos (Trung Quốc), Bosch (Đức), Rinnai (hàng nội và hàng nhập khẩu từ Malaysia, Nhật). Tuy nhiên, dù là thương hiệu nào thì lựa chọn nhà phân phối uy tín là điều cần thiết.

5. Chế độ bảo hành của cửa hàng

Điều này rất quan trọng, phụ kiện ở đây không có nghĩa là các mặt hàng khác khách hàng được tặng kèm khi mua bếp gas âm mà đơn giản chỉ là khi bạn bị hỏng hay trục trặc bất kì bộ phân nào thì khi mang ra nhà bán lẻ hoặc showroom thì có đủ để thiết bị thay thế, sửa chữa bếp gas bị hỏng đó. Hoặc bảo hành tốt thì các gia đình chỉ cần gọi điện thông báo thì ngay lập tức sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến và kiểm tra cho chiếc bếp gas đó.

Bài viết trên đã có đầy đủ những tiêu chí dể các bạn có thể chọn lựa được những chiếc bếp gas sao cho phù hợp với gia đình mình và cần phải đến những cửa hàng uy tín để có được giá tốt nhất.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.