Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Câu hỏi của bé gái 12 tuổi khiến Giáo hoàng sững người
Sunday, January 18, 2015 7:42
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Đức Giáo hoàng Francis đã ôm chầm lấy cô bé đang khóc nức nở tại một trường đại học ở Manila sau khi em hỏi tại sao Chúa lại để trẻ em bị biến thành gái mại dâm.

Cô bé Glyzelle Palomar đã bật khóc nức nở khi hỏi Đức giáo hoàng: “Nhiều trẻ em bị rơi vào ma túy và mại dâm. Tại sao Chúa lại để những điều đó xảy ra với chúng con? Trẻ em không có tội gì cả”.

Đức thánh cha đã ôm cô bé 12 tuổi vào lòng để an ủi em. Ngài đã rất xúc động trước bài phát biểu bằng tiếng Anh của Glyzelle. “Cô bé là người duy nhất đã đưa ra một câu hỏi mà không có câu trả lời và cô bé thậm chí còn không thể diễn tả bằng lời nhưng nước mắt của cô bé đã nói hết tất cả”.

Câu hỏi của bé gái 12 tuổi khiến Giáo hoàng sững người - Ảnh 1

Giáo hoàng Francis ôm chầm bé gái 12 tuổi sau câu hỏi “chấn động” của em.

Kêu gọi mọi người thể hiện lòng từ bi đối với những mảnh đời bất hạnh, Giáo hoàng tiếp tục: “Tôi kêu gọi mỗi người trong số chúng ta hãy tự vấn bản thân, ta đã học cách khóc như thế nào chưa, làm thế nào để khóc khi nhìn thấy một đứa trẻ đói khát, một đứa trẻ dùng ma túy trên đường, một đứa trẻ vô gia cư, một đứa trẻ bị bỏ rơi, một đứa trẻ bị lạm dụng, một đứa trẻ bị xã hội biến thành nô lệ?”.

Glyzelle Palomar từng bị bỏ rơi và từng là một người vô gia cư. Cô bé được đón Đức giáo hoàng tại trường đại học và không thể kiềm chế cảm xúc khi đặt ra câu hỏi cho người.

Tại Philippines, ước tính có khoảng 1,2 triệu trẻ em sống lang thang trên đường phố, 35,1% trẻ em sống trong nghèo đói vào năm 2009, theo số liệu của Quỹ Mạng lưới Bảo vệ trẻ em.

Bảo Linh

Xem thêm video Bé 4 tuổi gây sốt với video phiên dịch tiếng Việt – Hàn

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.