Profile image
Tác giả: ZeroEnergyVN
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cuộc tấn công khủng bố ở Pháp?
Friday, January 9, 2015 12:22
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

Tôi chỉ nhìn thấy chìa khóa của vụ khủng bố từ video cho thấy rõ ràng là một sĩ quan cảnh sát bị bắn vào đầu bởi một AK47.Vấn đề: Không có não bị bắn ra, không có máu, khói trắng ra khỏi mũi súng phân tán trong một đám mây rộng, hung thủ không lảo đảo sau khi bắn súng,
B4INREMOTE-aHR0cDovLzIuYnAuYmxvZ3Nwb3QuY29tLy1QU0JhZURqSjFqZy9WSzYtaHliaFh2SS9BQUFBQUFBQVM1Yy9NMHQ0QnJWbkVvUS9zMTYwMC9ob2F4ZnJhbmNlLmpwZw==
Người đàn ông bị bắn trc đó 10 s mà không có máu chảy
Kẻ khủng bố bắn súng AK mà không bị giật về sau
Bị bắn vào đầu mà não không bắn ra
Cập nhật: Ngày 7 tháng 1 lúc 11h. Giả sử là vụ”khủng bố” xảy ra vào thời điểm đó vì họ bằng cách nào đó đã biết tất cả những người tác giả chính của các ấn phẩm sẽ có mặt trong một cuộc họp lớn. HỎI: Làm thế nào họ sẽ biết điều này? Đó là các loại thông tin chỉ một người trong cuộc sẽ có, làm thế nào một đội ngũ sát thủ chuyên nghiệp nhận được thông tin đó?
Cập nhật: Trong Video này không có máu, khi bị bắn thì người cảnh sát cũng ngay lập tức ngã xuống nền đường. Bạn tự hỏi là tại sao lại ngã nhanh như vậy không? Nếu là một trò chơi thì chúng ta đã có câu trả lời.

Câu hỏi:
Những người Hồi giáo luôn hét Allahu Akbar khi họ bắn súng tại hiện trường? Với không một nhân chứng và chỉ có một cụm từ trong video này được cho là từ mà 2 kẻ khủng bố thét lên.

Giả sử họ đã có tên lửa. Làm thế nào mà họ nhận được nó thông qua hải quan?

Những mâu thuẫn nổi bật:

1. 10 người được cho là đã chết với một số người khác bị thương. Tuy nhiên, tại hiện trường, chỉ có tối đa của 2 xe cứu thương xuất hiện trong có hơn 10 nạn nhân trong sự kiện này.

2. Có vẻ như họ đã bắn đạn thật khi kính xe cảnh sát bị các viên đạn xuyên thủng, tuy nhiên những hình ảnh không rõ ràng, thậm chí có hình ảnh các sĩ quan cảnh sát đang cười đùa bên cạnh chiếc xe nơi một người được cho là đã chết.

3. Tất cả mọi người đã hưởng ứng lời cảnh có mái tóc Foreign Legion Pháp. Odd cho trình điều khiển xe cứu thương và EMT của.

4 – Nếu các thủ phạm đã trốn thoát và đã không bị bắt, làm cách nào cảnh sát Pháp xác định chúng trong vòng vài giờ khi chúng không được nhận diện tại nơi khác?

5. Tôi không bao giờ nhìn thấy bất kỳ hình ảnh đẫm máu từ hiện trường này, ngay cả máu giả, thậm chí không từ một sĩ quan cảnh sát đã bị bắn bằng súng AK và ngã trên vỉa hè trong 10 giây trước khi được “bắn” lần thứ hai, vẫn không có máu chảy ra. Rất kỳ lạ nếu điều này là có thật.

6. Làm thế nào mà con đường kỳ diệu này không có giao thông vào giờ trưa? Khung cảnh được thiết lập như thể dàn dựng, điều này chỉ có thể khi khu vực này bị phong tỏa trước khi cuộc “tấn công” xảy ra, do đó, những kẻ “khủng bố” chỉ đơn giản đậu xe giữa đường vì họ biết sẽ không xe cộ đi lại.

7. Làm thế nào mà những kẻ tấn công biết rằng sẽ có một cuộc họp lớn với tất cả những người quan trọng đối với việc xuất bản để bắn họ cùng một lúc? Một chút giúp đỡ từ NSA hoặc từ nơi nào đó biết trước?

8. Hung thủ không bị giật lại khi bắn súng AK. Với nạn nhân, không bất kỳ một dấu hiệu nào cho thấy máu chảy ra từ viên sĩ quan cảnh sát, mặc dù anh ta mặc áo giáp thì chiếc AK không thể xuyên thủng lớp áo và khiến cho anh ta ngã xuống. Điều này là không thể với đạn từ súng ngắn hay AK.

Theo Jimstone

Bài viết được đăng bởi http://www.zeronews.us

Nghiên cứu về khoa học huyền bí, tâm linh, ufo, chính trị, tôn giáo

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.