Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Một số thi thể rơi ra ngoài khi trục vớt máy bay AirAsia thất bại
Sunday, January 25, 2015 19:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Trong hai ngày cuối tuần, đội cứu hộ Indonesia đã 2 lần thất bại trong nỗ lực trục vớt thân chiếc máy bay AirAsia bị rơi hồi tháng trước ở biển Java.

Chuẩn Đô đốc Widodo của Hải quân Indonesia cho biết: Thân chiếc máy bay AirAsia mang số hiệu QZ8501 đã nổi lên mặt nước 2 phút vào hôm qua trước khi một sợi dây thừng bị đứt do thay đổi thời tiết đột ngột. Ông nói: “Chúng tôi đã kéo được thân máy bay và chúng tôi kéo nó về gần các tàu kéo nhưng đột nhiên sợi dây bị đứt do sự thay đổi đột ngột của thời tiết”.

Một số thi thể rơi ra ngoài khi trục vớt máy bay AirAsia thất bại - Ảnh 1

Đuôi máy bay QZ-8501 đã được trục vớt. Ảnh minh họa.

Trong ngày Thứ 7, đội cứu hộ cũng đã một lần thất bại trong việc trục vớt thân máy bay. Một số thi thể cũng đã rơi ra từ thân máy bay khi việc trục vớt thất bại. Trong lần thất bại hôm qua, một thi thể cũng đã trôi ra khỏi thân máy bay trước khi thân máy bay chìm xuống biển.

Các thợ lặn đã tiếp cận được thân máy bay lần đầu tiên vào ngày 23/1. Hộp đen lưu giữ ghi âm buồng lái và dữ liệu chuyến bay của máy bay cũng đã được tìm thấy vào cuối tuần trước. Một báo cáo sơ bộ về vụ tai nạn dự kiến sẽ được đệ trình trong vòng một tuần nhưng các chuyên gia nói rằng một cuộc điều tra đầy đủ sẽ mất vài tháng.

Ngày 28/12/2014, chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không AirAsia đã biến mất khỏi màn hình radar khi đang bay từ thành phố Surabaya của Indonesia đến Singapore. Trên máy bay lúc đó có 155 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn. Chiếc máy bay đã được tìm thấy sau hơn 2 ngày ở trên vùng biển Java.

Cơ quan khí tượng Indonesia nói rằng thời tiết xấu là nguyên nhân chính gây ra vụ tai nạn, đặc biệt là các luồng khí lạnh đã gây đóng băng động cơ.

Trần Long (Theo Press TV)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.