Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Smartphone chuyên game Android có khả năng theo dõi mắt game thủ đầu tiên ra mắt
Monday, January 12, 2015 8:26
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Công ty game Trung Quốc Snail Games đã công bố một dòng điện thoại thông minh chơi game mới mang tên Snail Games W 3D.

Snail Games W 3D sử dụng công nghệ theo dõi mắt để hiển thị hiệu ứng 3D không cần kính trên màn hình, giống như điện thoại Amazon FirePhone. Nhưng không giống như thiết bị Amazon, Snail Games W có các nút chơi game trên các cạnh của màn hình. 3g mobifone goi 12miu

Snail Games W 3D

Snail Games W 3D

Snail Games W cũng có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Bên trong trang bị bộ xử lý MediaTek MTK6595 tám nhân 2,2 GHz, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, một khe cắm thẻ microSDXC và pin 4000mAh. Có máy ảnh phía trước và sau, kết nối WiFi, Bluetooth và 4G LTE cũng như chạy Google Android 4.4 KitKat. Trên các nút chơi game bên trái của điện thoại có hai camera để theo dõi mắt.

Thiết kế hầm hố

Thiết kế hầm hố

Thiết kế hầm hố

Những điện thoại này sẽ được tung ra ở Trung Quốc vào tháng Giêng, nhưng Snail Games đã có kế hoạch để đưa nó đến Hoa Kỳ và các thị trường khác. Nhưng thật khó để đoán định tương lai của dòng thiết bị này khi mà giá cả và kế hoạch bán ra quốc tế của nó vẫn chưa rõ ràng.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.