Profile image
Tác giả: blueplanet
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Sự vươn tầm của android so với nhiều tập đoàn trên thế giới
Monday, January 26, 2015 23:30
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với một tập đoàn phần mềm, để tạo được uy tín và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng thì quả thật là rất khó khăn. Ngoài việc có những đóng góp quan trọng cho nhân loại thì tập đoàn đó cũng phải hỗ trợ rất nhiều cho người sử dụng. Và tập đoàn android đã và đang làm được điều đó.

Những gì mà android mang đến cho khách hàng không chỉ sự tiện dụng, nhanh chóng các ứng dụng và game android trên các thiết bị điện tử thì nó còn hoàn toàn miễn phí, người dùng không phải mất bất kỳ số tiền nào khi tải ứng dụng của android.

Tập đoàn Android đã lớn mạnh lên vì điều đó. Việc nắm bắt đúng thị hiếu người dùng thì các chuyên gia cũng rất giỏi tay nghề và được làm trong một môi trường năng động, đương nhiên là họ cũng được sắp xếp cho một địa điểm nghiên cứu có những trang thiết bị tối tân và tiên tiến. Có như thế thì hiệu quả sản phẩm nghiên cứu mới cao và chất lượng, để khi đến tay người tiêu dùng sẽ ít bị lỗi. Đối với một chuyên gia phần mềm trên các thiết bị điện thoại thì có sự khác nhau rất nhiều so với các thiết bị điện tử khác. Với phần mềm điện thoại, tập đoàn android nghiên cứu và phát triển sao cho nó có thể phù hợp với các thiết bị và các máy điện thoại khác nhau. Để chi khi người dùng không phải lo lắng về mức độ tương thích của phần mềm. Vì lẽ đó mà bạn thấy rằng, hầu hết các hãng điện thoại khác nhau điều có thể chạy một cách tốt nhất hệ điều hành android.

game-android-mien-phi-steampunk-defense

Một điểm lưu ý khác mà android có được là không thu tiền qua các thiết bị di động, có nghĩa là các ứng dụng của người chơi tải về máy là hoàn toàn miễn phí. Như vậy sẽ khiến các bạn đặt ra câu hỏi là lấy tiền đâu cho tập đoàn trả cho nhân viên, cho các nhà khoa học. Đương nhiên là tập đoàn sẽ thu được tiền nhưng với nhiều hình thức khác nhau. Và chính vì các ứng dụng android miễn phí cũng góp phần không nhỏ trong việc quảng cáo cho tập đoàn một cách hiệu quả. Số tiền quảng cáo “không công” đó sẽ trích lại cho việc trả tiền nhân viên. Còn các nhà khoa học cũng sẽ được “xứng đáng” với công sức mình bỏ ra.

Android miễn phí ngày nay đã trở thành một câu nói “thương hiệu” vui của khách hàng, ưu ái dành tặng cho cái biểu tượng robot màu xanh. Người dùng điện thoại ngày này, khi đã đài đặt phần mềm android sẽ có thể an tâm cho vấn đề cập nhật phiên bản mới. Bởi khi có phiên bản mới ra đời thì máy bạn sẽ tự động update. Đặc biệt nhất có thể kể là phần mềm chống vi rút, tìm đường, bản đồ…

Ứng dụng wap Android miễn phí không chỉ chó chỗ đứng mạnh ở thị trường Châu Á mà ngay cả thị trường Châu Âu cũng được nhiều người quan tâm. Không chỉ trong công nghệ phần mềm mà tập đoàn Android còn cho ra đời các dòng sản phẩm khác. Mỗi sản phẩm là mỗi đóng góp cho nền khoa học tiến bộ. Vì lẽ đó mà android đã trở nên nổi tiếng và đứng ngang hàng với những tập đoàn phần mềm khác trên thế giới.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.