Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Tôi như người điên vì không thể quên em
Friday, January 30, 2015 0:09
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Sau khi em chặn mọi liên lạc của tôi, ngày nào tôi cũng nhắn tin cho em, bất chấp tin đó có tới hay không.

Tôi năm nay 25 tuổi, lớn tuổi rồi mà chưa có một mảnh tình vắt vai nào. Năm đó tôi vừa học xong cao đẳng rồi học tiếp liên thông lên đại học, tình cờ tôi gặp em vì chúng tôi học chung một lớp, còn tôi là lớp trưởng. Em là một người con gái xinh đẹp, dịu dàng, em nhỏ hơn tôi một tuổi. Thời gian cứ thế trôi dần, vào một ngày tôi dịch tài liệu từ tiếng Anh để học nhưng có nhiều đoạn rất khó hiểu, tôi chat Facebook với em nhờ em giúp đỡ dịch hộ vì tôi biết em học khá môn này. Tôi dụ dỗ em dịch xong rồi tôi sẽ mua kẹo mang lên cho em ăn.

Sau đó rồi chúng tôi thường trò chuyện vào đêm khuya, nói những chuyện trên trời dưới đất, lúc đó tôi vui lắm. Rồi có lần hai đứa giận nhau đến 4h sáng mà em vẫn chưa chịu đi ngủ, tôi phải kể chuyện tự sáng tác rồi dụ dỗ thuyết phục mãi em mới chịu đi ngủ. Rồi sau đó đêm nào tôi cũng kể chuyện dỗ em ngủ. Có hôm tôi bị bệnh em ru tôi ngủ, lúc đó tôi hạnh phúc lắm. Qua những lần trò chuyện đó tôi hỏi em có bạn trai chưa, em bảo chưa. Rồi tôi nói thích em, tôi hỏi em có thích tôi không, em bảo em cũng không hiểu rõ cảm xúc của mình. Sau đó một thời gian em bảo em thích tôi.

Từ lần đó đến giờ tôi yêu em lúc nào mà không hay, yêu ánh mắt nụ cười của em, nhìn em vui vẻ tôi thấy mình hạnh phúc lắm. Tôi bảo tôi yêu em, tôi yêu em rất nhiều. Còn em nói em là người xấu đừng yêu em, yêu em nhiều sau này rồi hận em. Em còn hứa sẽ không yêu tôi. Tôi hỏi lý do thì em bảo sau này sẽ hiểu. Cuộc trò chuyện của chúng tôi cứ thế ít dần, em tìm các lý do để cắt liên lạc với tôi, còn tôi thì chẳng hiểu tại sao cả.

man2-8180-1422523666.jpg

Ảnh minh họa.

Lúc học buổi cuối cùng trên trường tôi đưa em vật kỷ niệm có chữ “I love you”. Mấy đứa bạn của em nhìn thấy tôi đưa cho em vật gì đó và bắt em mở ra xem và thế là mọi người đều biết tôi yêu em. Sau đó em liên lạc với tôi ít dần, tôi hỏi em tại sao, em bảo đừng yêu em nữa, em là người xấu. Tôi bảo tôi sẽ đợi em 5 năm, em bảo đừng đợi mà phí mất tuổi thanh xuân của mình, em sẽ không thay đổi đâu.

Không hiểu tại sao mọi chuyện lại như vậy, tôi quyết định vào Face của em xem sao. Tôi thấy tin nhắn của em với bạn nói là em có người yêu rồi. Tim tôi như thắt lại, tôi thấy đau lắm. Sáng hôm sau tôi nhắn tin cho em là tôi biết hết mọi chuyện rồi, em bảo tôi cứ hận em, mỉa mai em đi. Nhưng hận sao nổi vì tình yêu tôi dành cho em rất nhiều rồi.

Tôi cũng biết trong khoảng thời gian em và tôi thích nhau người kia bỏ rơi em. Thời gian đó cũng là khoảng thời gian yêu xa của em. Sau đó em và người kia không còn liên lạc nữa. Tôi nói em cho tôi một cơ hội, em bảo rủi ro rất nhiều. Được một khoảng thời gian sau, người kia quay lại và nói yêu em. Em bảo với tôi đau dài không bằng đau ngắn, dứt khoát luôn đi.

Rồi sau đó em chặn hết mọi liên lạc với tôi. Quãng thời gian sau đó tôi cứ như người điên, ngày nào tôi cũng nhắn tin cho em. Tôi nghĩ em sẽ nhận được. Bẵng đi 5 tháng tôi có gặp lại em trong một lần đi ăn cưới đứa bạn cùng lớp. Em ngồi cách xa tôi lắm. Rồi hôm nay tôi dùng nick của một người bạn chung lớp chat với em và bảo tôi còn yêu em nhiều lắm. Em biết là tôi rồi sau đó hủy kết bạn luôn.

Tôi tìm hiểu qua bạn bè nghe nói là em sắp cưới nhưng ba mẹ em chưa đồng ý. Tôi biết người kia, anh ta làm bên công trình hay đi xa, anh ta hay nhậu nhẹt, tính tình thất thường, có nhiều cô gái để ý anh ta. Anh cũng hay làm cho em khóc, em bảo em chỉ cần anh ta yêu em là đủ còn những chuyện khác thì em không quan tâm. Tính em lỳ lắm em nói ra rồi thì sẽ thực hiện được.

Nếu em lấy một người như vậy tôi chắc chắn sau này em sẽ đau khổ nhiều lắm. Giờ tôi phải làm sao đây?

Lê16

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.