Profile image
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Bộ đôi smartphone Galaxy E7 và A7 đã được bán chính thức tại Việt Nam
Monday, February 9, 2015 6:56
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Không lâu sau khi được Samsung giới thiệu, bộ đôi Galaxy A7 và Galaxy E7 đã chính thức được niêm yết giá tại thegioididong.com

Hai mẫu smartphone cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy A và Galaxy E này sẽ có giá là 10.99 triệu VND (đối với Galaxy A7) và 7.99 triệu VND (đối với Galaxy E7). Mức giá này sẽ giúp phân khúc tầm trung và tiếp giáp cao cấp vốn đang khá trống thiết bị của Samsung được cải thiện. xo so mien nam mobifone

Samsung Galaxy A7 tuy có thiết kế tương tự với như A5 và A3 nhưng thân máy được trau chuốt sang trọng, tinh tế và mỏng nhẹ hơn (chỉ 6.3 mm). Toàn bộ thân máy được làm bằng kim loại nguyên khối, mặt sau là lớp vân có độ nhám giúp làm tăng ma sát chống trầy xước, bán bẩn và dấu vân tay rất tốt.

Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A7

Chiếc smartphone này sẽ có màn hình Full HD 5.5 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED với độ phân giải 1080 x 1920 px cho chất lượng hiển thị sống động, sắc nét, góc nhìn rộng, giảm mỏi mắt và đặc biệt là tiết kiệm pin. Bên trong máy cũng có vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 64-bit tám nhân tốc độ 1.5 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB.

Chiếc máy này cũng chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat với giao diện TouchWiz UI và sẽ được nâng cấp lên Android 5.0.

Trong khi đó Galaxy E7 vẫn giữ nét thiết kế riêng của Samsung nhưng có viền kim loại sang trọng với độ dày chỉ 7.3 mm. Màn hình công nghệ Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải chuẩn HD 720 x 1280p.

Samsung Galaxy E7

Samsung Galaxy E7

Bên trong có chip Snapdragon 410 bốn nhân 1.2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD mở rộng, pin dung lượng 2950 mAh. Thời điểm dự kiến bán ra của hai sản phẩm này là vào cuối tháng 2.

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.