Profile image
Nguồn: www.nguoiduatin.vn
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Cảnh sát biển Ấn Độ bắt giữ một tàu buôn của Nga
Tuesday, February 17, 2015 18:27
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Một tàu buôn của Nga đã bị cảnh sát biển Ấn Độ bắt giữ sau một cuộc rượt đuổi ngoạn mục ở ngoài khơi cách bờ biển 110 hải lý.

Cảnh sát biển Ấn Độ bắt giữ một tàu buôn của Nga - Ảnh 1

Trong một tuyên bố hôm qua, Cảnh sát biển Ấn Độ cho biết họ đã bắt một tàu buôn của Nga khi con tàu này có ý định trốn khỏi vùng biển Ấn Độ. Tuyên bố cho biết: “Sau một cuộc rượt đuổi ngoạn mục trên vùng biển quốc tế cách khoảng 110 hải lý ngoài khơi bờ biển Ấn Độ, một tàu buôn của Nga đã bị Cảnh sát biển Ấn Độ bắt giữ”.

Cảnh sát biển Ấn Độ bắt giữ một tàu buôn của Nga - Ảnh 2

Nga bắn chìm tàu buôn Trung Quốc

Theo Cảnh sát biển Ấn Độ, phi hành đoàn tàu buôn Nga đã quyết định rời bỏ vùng biển Ấn Độ sau khi Tòa án tối cao của bang Tamil Nadu ra lệnh bắt giữ tàu trong một vụ tranh chấp thương mại ngày 13/2. Hiện tại nó được neo ở ngoài biển, cách bờ biển Mumbai 10 hải lý.Con tàu đã phải dừng lại trong khi đang cố gắng vượt qua đường biên giới biển quốc tế, hướng tới United Arab Emirates (Các tiểu vương quốc Ả Rập).

Con tàu này được một tàu bảo vệ bờ biển thông báo về lệnh bắt giữ. Cơ quan chức năng Ấn Độ quyết định con tàu buôn này không được tiếp tục hoạt động khi chưa giải quyết tranh chấp thương mại.

Trần Long (Theo Sputniknews)

BÌNH LUẬN

Lời bình của bạn
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.