Profile image
Tác giả: longletung
Trang tin cá nhân | Bài đã đăng
Lượt xem

Hiện tại:
1h trước:
24h trước:
Tổng số:
Khám phá cuộc sống tiện nghi, hiện đại của căn hộ The Ascent quận 2
Wednesday, February 4, 2015 0:22
% of readers think this story is Fact. Add your two cents.
0

Với vị trí đắc địa tại trung tâm phường Thảo Điền, trên đường Quốc Hương,  căn hộ The Ascent quận 2 được xem là một dự án lớn được nhiều người kỳ vọng và đặt giá cọc trước. Điều gì làm cho dự án này mặc dù chưa hoàn thành nhưng đã “hút khách” đến vậy? Câu trả lời nằm ở chính giá trị sống mà khu căn hộ cao cấp này mang lại.

Căn hộ The Ascent quận 2 thuộc phân tầng loại căn hộ cao cấp, có vị trí giao thông thuận lợi, xung quanh là các khu biệt thư mang phong cách châu Âu đẹp và hiện đại, là nơi sinh sống và định cư và làm việc  của nhiều người gốc Âu – Mỹ. Hơn thế nữa, khu căn hộ cao cấp The Ascent còn có tầm view khá đẹp mắt, được bao bọc bởi dòng song Sài Gòn và cây xanh lớn xung quanh nên không khí luôn trong lành, mát mẻ, mang đến cho khách hàng những phút giây thư thái và yên bình nhất. Không phố xá bụi bặm, không âm thanh ồn ào, không gian sống lành mạnh, khu căn hộ The Ascent quận 2 chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những công dân ưa thích sự hiện đại, tiện nghi mà vẫn hòa mình được vào thiên nhiên.

Can Ho The Ascent Quan 2

Dự án khu căn hộ The Ascent quận 2 được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hoa Binh House, một tập đoàn với hơn 27 năm thành ập và phát triển. Toàn bộ thiết kế, lối kiến trúc cua khu căn hộ đều được xây dựng hoàn toàn 100% theo tiêu chuẩn Singapore, độc đáo những vẫn rất thoãng đáng, phù hợp với khí hậu nhiệt đới nắng nóng quanh năm của miền nam nước ta. Với tiêu chuẩn của Singapore thì trần nhà có độ cao 3,2m, cây xanh ngoài trồng xung quanh căn hộ thì còn được xen kẽ trồng trên các sân thượng và ban-cong của tòa nhà. Kiến trúc Singapore nhưng công nghệ xây dựng lại được chuẩn hóa theo ứng dụng hiện đại Gang Form, Hàn Quốc nên tiến độ của công trình được đẩy nhanh, dự tính hoàn thành trong quý 4 của năm 2016 tới. Những tiện tích của căn hộ The Ascent quận 2

Ngoài ra, nếu trở thành thành viên của căn hộ cao cấp The Ascent quận 2 này thì bạn sẽ tha hồ tận hưởng những phút giây thư giãn hoặc vận động sảng khoái tại 3 bể bơi nước ấm tại tầng 5 của tòa nhà với tổng diện tích lên tới 650m2. Với 3 hồ bơi này, cả gia đình bạn có thể tự do lựa chọn địa điểm cho từng thành viên trong gia đình, đặc biệt hồ bơi party với Bar liền kề sẽ là không gian lý thú để bạn tổ chức những bữa tiệc nho nhỏ với bạn bè và người thân, khá ấn tượng và hiện đại là điều đầu tiên khi nói về tính giải trí này của khu căn hộ. Thêm nữa, đây còn là một địa điểm tổ hợp các loại hình giải trí làm đẹp khác như phòng Gym, Yoga, khu vui chơi cho trẻ em…Tất cả đều được trang bị máy móc và dụng cụ hiện đại.

Ngoài những tiện ích bên trong của khu căn hộ The Ascent quận 2 thì còn phải đề cập đến những tiện ích bên ngoài đầy tiện nghi khác nữa như: Các khu trung tâm mua sắm thương mại Parkson, Metro An Phú, Big C, Lotte Cinema, Trường Quốc Tế…trong vòng bán kính 800m. Có thể nói, đây chính là điểm đến của sự tiện nghi và cuộc sống hiện đại đúng chất, một không gian sống xanh đang chờ đón những công dân đầu tiên đến với ngôi nhà chung mang tên The Ascent này.

Xem thêm: Căn Hộ The Ascent Quận 2 căn hộ được mong đợi nhất

Comments

Your Comments
Question   Razz  Sad   Evil  Exclaim  Smile  Redface  Biggrin  Surprised  Eek   Confused   Cool  LOL   Mad   Twisted  Rolleyes   Wink  Idea  Arrow  Neutral  Cry   Mr. Green

Tin nổi bật trong ngày
Tin mới nhất

Register

Newsletter

Email this story
Share This Story:
Print this story
Email this story
Digg
Reddit
StumbleUpon
Share on Tumblr
GET ALERTS:

If you really want to ban this commenter, please write down the reason:

If you really want to disable all recommended stories, click on OK button. After that, you will be redirect to your options page.